Hà Nội:

Ô tô kéo lê nam thanh niên dưới gầm gần 5 mét, 2 mẹ con nguy kịch

Thứ Hai, 21/09/2015 17:14  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Chiếc xe kéo nạn nhân dưới gầm xe gần 5 mét mới dừng lại. Hậu quả của vụ tai nạn khiến mẹ, con người điều khiển xe máy phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 14g chiều nay 21-9, tại vòng xoay giao nhau giữ đường Thụy Khuê và đường Văn Cao, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

Vào thời điểm trên, chiếc xe con mang BKS: 30A-277…(chưa rõ danh tính người điều khiển) đang di chuyển theo hướng đường Văn Cao đến đường Thụy Khuê thì bất ngờ tông vào xe máy mang BKS: 37-469 (hiện chưa rõ danh tính người điều khiển).

Hậu quả vụ tai nạn đã làm nam thanh niên và người mẹ đi trên xe máy bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn - Ảnh: Đoàn Tuấn

Anh Hải – nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết anh nhìn thấy chiếc xe máy đang đi rất chậm sau đó dừng lại giữa đường khoảng 3 giây. Còn chiếc ô tô chạy phía sau với tốc độ cao.

Chỉ đến khi anh Hải kêu lên “đâm vào người rồi” thì tài xế lái ô tô mới giật mình biết đã xảy ra tai nạn, nhưng lúc này nam thanh niên và người mẹ đã bị cuốn vào gầm xe.

Sau đó, nam thanh niên bị bánh trước của chiếc ô tô đè lên kéo lê gần 5 mét mới dừng lại. Còn người mẹ bị văng ra xa, cả hai mẹ con bị thương nặng được người dân đưa đến bệnh viện Đa khoa Thu Cúc cấp cứu. 

Chiếc ô tô và xe máy của nạn nhân - Ảnh: Đoàn Tuấn

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang