Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình tặng quà Tết tại Thừa Thiên - Huế

Thứ Sáu, 05/02/2021 21:50  | Hoà Khánh

|

(CAO) Chiều 5/2, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình cùng đoàn công tác đã đến xã Phong Hiền, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế thăm hỏi, tặng quà Tết các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo nơi đây. Đi cùng đoàn có Thiếu tướng Lê Quốc Hùng, Uỷ viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Phan Ngọc Thọ; UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương.

Tại buổi tặng quà, Phó Thủ tướng Thường trực đã thông tin sơ bộ một số thành tựu về kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng mà nước ta đã đạt được năm vừa qua. Trong kết quả chung đáng phấn khởi đó có sự đóng góp của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế.

Phó Thủ tướng Trương Hoà Bình tặng quà cho người dân

Đặc biệt, tỉnh Thừa Thiên Huế là một trong những địa phương làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Trong chuyến thăm, chúc Tết tại tỉnh Thừa Thiên Huế, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình tặng 200 suất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo của xã Phong Hiền, huyện Phong Điền để giúp bà con đón một mùa xuân mới ấm áp, vui tươi.

Phó Thủ tướng yêu cầu các ban, ngành trong tỉnh tổ chức tốt và an toàn Tết Tân Sửu, để mọi nhà đều có Tết, đều được chăm lo, nhất là với những người có công với cách mạng, với thương binh, gia đình liệt sĩ và gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời phát huy truyền thống, tiếp tục xây dựng quê hương ngày càng ấm no, hạnh phúc, tiếp tục thực hiện tốt Chương trình mục tiêu Quốc gia về giảm nghèo bền vững và hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Phó Thủ tướng tặng quà cho người dân

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Phó Thủ tướng gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới bà con hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách tỉnh Thừa Thiên Huế. Chúc người dân trong tỉnh đón Tết Tân Sửu 2021 ấm áp, đoàn viên, sum họp. Chúc Đảng bộ, chính quyền tỉnh Thừa Thiên Huế bước sang năm mới đoàn kết, hoàn thành tốt nhiệm vụ, mục tiêu đặt ra.

Phó Thủ tướng thăm hỏi người dân.

 Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ cảm ơn sự quan tâm chia sẻ của Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đối với nhân dân Thừa Thiên Huế. Những món quà tết là niềm khích lệ to lớn đối với Đảng bộ, chính quyền đặc biệt là gia đình chính sách, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn có thêm nguồn cổ vũ, động viên để phấn đấu vươn lên trong năm mới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang