Phụ nữ Công an TPHCM: Đồng hành cùng người dân vùng biên cương

Chủ Nhật, 10/09/2023 11:39

|

(CAO) Nằm trong khuôn khổ chương trình tập huấn công tác Hội năm 2023 trong 2 ngày 8 và 9/9, Hội Phụ nữ Công an TPHCM đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa tại vùng biên cương của tỉnh Tây Ninh.

Đến với vùng đất gắn liền quá trình hoạt động cách mạng và hy sinh đầy quả cảm của các anh hùng liệt sĩ, Đoàn đã dâng hương, dâng hoa tại Tượng đài liệt sĩ Nghĩa trang Đồi 82, Tượng đài bảo vệ An ninh Tổ quốc, Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và Tượng đài đồng chí Phạm Hùng tại Di tích căn cứ Trung ương Cục miền Nam.

Đoàn Phụ nữ CATP dâng hương, dâng hoa tri ân, tưởng nhớ

Mang theo nghĩa tình của những người con từ Thành phố mang tên Bác đến với vùng biên giới xã Tân Lập, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh, Đoàn đã tổ chức trao 50 phần quà (mỗi phần quà trị giá 700.000 đồng) cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu như: mì gói, nước tương, dầu ăn, đường và tiền mặt. Đồng thời trao tặng 50 phần quà cho trẻ em khó khăn nhân dịp đầu năm học gồm tập vở, sữa, bánh kẹo...

Đoàn công tác tặng quà cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
Quan tâm, chăm lo cho người yếu thế là hoạt động thường xuyên của Hội Phụ nữ CATP

Dịp này, Đoàn cũng đã trao tặng Phụ nữ Công an tỉnh Tây Ninh kinh phí hỗ trợ tổ chức các hoạt động an ninh xã hội tại địa phương.

Đây là hoạt động thiết thực trong chuỗi các hoạt động của Chương trình đồng hành cùng phụ nữ biên cương của Phụ nữ Công an TPHCM nhằm chăm lo phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của các khu vực vùng biên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang