Sôi động với màn trình diễn trang phục các dân tộc

Thứ Hai, 19/10/2015 18:29  | Trung Oanh

|

(CAO) Nhằm tạo không khí vui tươi, tạo điều kiện cho chị em phụ nữ có dịp giao lưu, gặp gỡ và cùng ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam, công đoàn CATP tổ chức tọa đàm chương trình “Tổ chức cuộc sống gia đình trong tình hình hiện nay” và “Trang phục các dân tộc anh em” tại hội trường Công an quận 10 chiều 19-10-2015.

Tại buổi tọa đàm, bà Lê Thị Thanh Nhã – Phó trưởng phòng văn hóa – gia đình (Sở Văn hóa và thể thao TP HCM) đã chia sẻ về những phương cách sử dụng và quản lý tài chính trong gia đình, giúp chị em phụ nữ có kế hoạch vững vàng hơn trong việc chi tiêu tiền bạc một cách tiết kiệm nhất mà vẫn có thể đảm bảo chất lượng sống.

Giải nhất được trao cho Phòng PC81B
Hai giải nhì của Phòng PC67 và PX14

Theo đó, 20 đơn vị công đoàn CATP đã tham gia, hòa mình vào những màn trình diễn ấn tượng, đẹp mắt, tái hiện sinh động cuộc sống, phong tục của các dân tộc anh em trên khắp cả nước.

Ba giải ba của công an các quận Bình Thạnh, quận 3 và quận 10

Với màn trình diễn trang phục dân tộc Tày, Phòng PC81B (Trại tam giam số 1) chinh phục Ban giám khảo để đem về giải nhất cho đơn vị. Hai giải nhì thuộc về phòng PC67 (Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt CATP) và PX14 (Trung tâm bồi dưỡng và huấn luyện nghiệp vụ CATP). Ba giải được trao cho: Công an quận Bình Thạnh, công an quận 3 và công an quận 10.

Bình luận (0)

Lên đầu trang