Chồng nhắn tin đòi ly dị vợ sau khi biết mình trúng số độc đắc

Thứ Hai, 19/10/2015 02:26  | Thư Văn (Theo Bangkokpost)

|

(CAO) Chỉ vài tuần sau khi biết mình trúng độc đắc, một ông chồng ở Thái Lan đã nhắn tin bỏ vợ.

Chị Saowanee Thongwiset, 28 tuổi, đang đâm đơn kiện chồng mình để đòi số tiền 10 triệu Bath (khoảng 6,3 tỷ đồng), trong số tiền 30 triệu Bath (khoảng 19 tỷ đồng) mà chồng trúng thưởng.

Hiện tại, người chồng đang làm bảo vệ cho một cửa hàng thời trang ở đông bắc Thái Lan. Khi hai vợ chồng còn sống chung, người chồng đã mua vé số và trúng giải nhất vào ngày 16-9. Anh này đã giữ toàn bộ tiền trúng thưởng và vài ngày sau mua đất, xây nhà riêng, đồng thời nhắn tin đòi chia tay vợ với nội dung khá ngắn gọn: “Hãy chia tay đi!”.

Sau khi trúng số, người chồng ngay lập tức đã đòi ly dị vợ

Sau đó, người chồng chuyển 700.000 Bath (khoảng 450 triệu) vào tài khoản của vợ nhưng người vợ không đồng ý số tiền trên. Ngoài việc muốn chia tiền trúng số, người vợ cũng đến toà án để buộc người chồng phải thừa nhận đứa trẻ là con anh ta.

Người vợ quyết tâm theo đuổi vụ kiện đến cùng nếu hai vợ chồng không đạt được thỏa thuận trong cuộc gặp vào ngày 30-11 tới. Luật sư của người vợ cho biết, việc đòi chia tiền trúng thưởng là để nuôi dạy đứa con trai 8 tháng tuổi của họ.

Phát biểu trên tờ Matichon, người chồng cho rằng, anh ta có thể kiện ngược vợ mình về tội đã giam giữ đứa bé.

Bình luận (0)

Lên đầu trang