Tặng khẩu trang, nhu yếu phẩm cho nước bạn Lào phòng chống dịch

Thứ Bảy, 11/04/2020 21:16  | Hoà Khánh

|

(CAO) Ngày 11-4, tại cửa khẩu LaLay, đại diện Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với BCH quân sự tỉnh trao tặng 1.000 chai nước sát khuẩn và 1000 khẩu trang cho BCH quân sự tỉnh Salavan và Sekong nước CHDCND Lào để đồng hành cùng nước bạn trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Đại diện BCH quân sự tỉnh Salavan và Sekong đã gửi lời cảm ơn đến Hội DN trẻ và BCH quân sự tỉnh TT Huế đã dành tình cảm tốt đẹp và quan tâm đến đơn vị.

Tặng quà cho các đơn vị của Lào phòng chống dịch

Cùng ngày, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Thừa Thiên - Huế phối hợp với UBND huyện A Lưới trao tặng 2,5 tấn gạo, 500 chiếc khẩu trang y tế, 220 chai nước rửa tay diệt khuẩn và một số nhu yếu phẩm khác gồm: mì tôm, dầu ăn, nước mắm, muối… giúp lực lượng vũ trang và nhân dân giáp biên hai tỉnh Sê Kông và Salavan (Lào), nhằm nâng cao hiệu quả phòng chống dịch Covid-19.

Trước đó, chiều 10/4, đoàn công tác của Văn phòng Huyện ủy, Văn phòng HĐND và UBND huyện A Lưới đã trao tặng một số trang thiết bị y tế cho Văn phòng Ủy ban chính quyền huyện Sá Muội, tỉnh Salavan, nước Lào tại Đồn Biên phòng Cửa khẩu LaLay để chia sẻ khó khăn trong công tác phòng chống dịch Covid-19 với nước bạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang