Chuyên đề Công an TPHCM thăm, chúc mừng nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam

Thứ Hai, 27/02/2023 16:51

|

(CAO) Ngày 27-2-2023, đại diện Đảng ủy - BBT Chuyên đề Công an TPHCM đã đến thăm, chúc mừng tập thể cán bộ công nhân viên Bệnh viện Công an TPHCM nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2023).

Trong nhiều năm qua, tập thể y bác sĩ, cán bộ nhân viên Bệnh viện CATP luôn nỗ lực hết mình chăm sóc sức khoẻ cán bộ chiến sĩ trong lực lượng CATP và người dân, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được  giao phó.

Đặc biệt, trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 bùng phát và diễn biến phức tạp, các y bác sĩ Bệnh viện CATP đã tăng cường suốt ngày đêm để triển khai các biện pháp phòng chống dịch, tổ chức tiêm vaccine, điều trị, chăm sóc sức khoẻ cho cán bộ chiến sĩ, thân nhân cán bộ chiến sĩ, nhân dân và can, phạm nhân tại các trại tạm giam, nhà tạm giữ.

Đại diện Đảng ủy - BBT Chuyên đề CATP thăm, chúc mừng Bệnh viện CATP nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, đại diện Đảng ủy - BBT Ban Chuyên đề CATP đã thăm hỏi, chúc mừng và gửi lời tri ân đến tập thể y bác sĩ Bệnh viện CATP trong công tác chăm sóc sức khoẻ cho cán bộ chiến sĩ và nhân dân trên địa bàn TPHCM, trong đó có CBCS-CNV Ban Chuyên đề CATP. Chúc tập thể Bệnh viện CATP luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong sứ mệnh bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho BCCS CATP và nhân dân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang