Công an TP.HCM thăm, tặng quà nhân Ngày Thương binh liệt sĩ

Thứ Năm, 25/07/2019 16:58

|

(CAO) Sáng 25-4-2019, đoàn cán bộ lãnh đạo Công an TP.HCM do Thiếu tướng Trần Đức Tài - Phó giám đốc CATP làm trưởng đoàn đã đến Bệnh viện 30-4 và Bệnh viện Công an TP.HCM để thăm các cán bộ chiến sĩ CATP đang điều trị tại đây.

Tại những nơi đến thăm, Thiếu tướng Trần Đức Tài đã ân cần thăm hỏi, động viên, mong CBCS yên tâm đều trị, cùng với sự quan tâm chăm sóc tận tình của y bác sĩ, các đồng chí sẽ nhanh chóng phục hồi sức khỏe để trở lại công tác.

Đồng chí Phó giám đốc cũng mong các đồng chí cán bộ Công an hưu trí yên tâm điều trị, lãnh đạo CATP luôn quan tâm, chia sẻ để các đồng chí cán bộ hưu trí sớm hồi phục sức khỏe về với gia đình và tiếp tục có những đóng góp thiết thực cho xã hội.

Thiếu tướng Trần Đức Tài thăm hỏi và tặng quà các hưu trí đang điều trị tại bệnh viện

Theo đó, tại Bệnh viện 30-4, hiện có 50 CBCS thuộc lực lượng CATP đang điều trị, trong đó có 15 người đang công tác và số còn lại là hưu trí. Còn tại Bệnh viện Công an TP.HCM hiện có 13 CBCS đang công tác thuộc các phòng ban nghiệp vụ và công an các quận, huyện điều trị.

Cùng với việc thăm hỏi sức khỏe, Thiếu tướng Trần Đức Tài còn thay mặt Đảng ủy, BGĐ CATP trao những phần quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa để động viên tinh thần các bệnh nhân.

Thiếu tướng Trần Đức Tài thăm hỏi và tặng quà cho CBCS

Các bệnh nhân được thăm hỏi và nhận quà đều vui mừng, phấn khởi trước sự qua tâm của Đảng ủy, Ban giám đốc CATP, coi đây là động lực lớn để mỗi người cố gắng điều trị, phục hồi sức khỏe, vững vàng hơn trong công tác chiến đấu.

*Cùng ngày, Đại tá Nguyễn Thanh Hưởng, Phó giám đốc CATP, cùng lãnh đạo các phòng ban nghiệp vụ và Công an huyện Bình Chánh đã đến thăm, tặng quà, khám bệnh, phát thuốc cho các bà mẹ Việt Nam Anh hùng và thân nhân các gia đình liệt sĩ An ninh T4 cụm xã Vĩnh Lộc, huyện Bình Chánh.

Đại tá Nguyễn Thanh Hưởng tặng quà cho các gia đình chính sách
Đoàn cán bộ CATP và CAH.Bình Chánh chụp ảnh lưu niệm với các Mẹ VNAH và thân nhân các gia đình liệt sĩ ANT4.

Tại nhà mẹ Phạm Thị Tư, vợ liệt sĩ Huỳnh Văn Bánh (nguyên Trưởng ban ANT4), đồng chí Phó Giám đốc CATP đã trao 13 phần quà (mỗi phần 1,5 triệu đồng) cho các gia đình chính sách. Tháp tùng cùng đoàn, hai doanh nghiệp Cty TNHH MTV cà phê sạch Tuyết Nguyên và Cty cà phê Má 6 cũng gửi tặng 13 phần quà (mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng) cho thân nhân các gia đình liệt sĩ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang