Chương trình hành động của Thiếu tướng Nguyễn Minh Đức, ứng cử viên ĐBQH

Thứ Sáu, 14/05/2021 16:17

|

(CAO) Thiếu tướng Nguyễn Minh Đức (SN 1969, quê quán Nam Định), Phó Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội, Đại biểu Quốc hội Khóa XIV, được Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, giới thiệu tái cử Đại biểu Quốc hội khóa XV (nhiệm kỳ 2021 - 2026); đơn vị bầu cử số: 5 (quận: Tân Bình, Tân Phú). Thiếu tướng Nguyễn Minh Đức đã có Chương trình hành động của mình, cụ thể một số nhiệm vụ trọng tâm như sau:

Tôi rất vinh dự được Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM giới thiệu tái cử Đại biểu Quốc hội khóa XV. Lời đầu tiên, tôi mong muốn được các quý vị cử tri ủng hộ và nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm Đại biểu Quốc hội, tôi sẽ cố gắng hết mình làm tốt nhiệm vụ với nội dung cụ thể sau:

1. Luôn xác định vai trò và thực hiện nghiêm túc, đầy đủ nhiệm vụ, trách nhiệm của Đại biểu Quốc hội chuyên trách; dành thời gian tiếp công dân, tiếp xúc cử tri, lắng nghe, chia sẻ những vấn đề mà cử tri quan tâm, kịp thời chuyển tải các kiến nghị của cử tri đến Quốc hội. Thường xuyên liên hệ với cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc ở địa phương để nắm rõ tình hình, tham mưu, trao đổi thông tin; phối hợp với các cơ quan chức năng nhanh chóng giải quyết những yêu cầu chính đáng của Nhân dân.

2. Tích cực, nghiêm túc, trách nhiệm hết mình trong xây dựng chính sách phát triển kinh tế - xã hội; xây dựng pháp luật, đặc biệt là những nội dung liên quan đến QPAN, để xây dựng, bảo vệ Tổ quốc; bảo đảm an ninh, trật tự, góp phần nâng cao chất lượng sống cho người dân; chất lượng giáo dục; làm tốt nhiệm vụ giám sát việc thực hiện pháp luật trên mọi mặt của đời sống xã hội, nhằm hạn chế tới mức thấp nhất vi phạm pháp luật, quan liêu, tham nhũng. Tham mưu, hiến kế cho cấp ủy, chính quyền TP.HCM thực hiện thành công mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2021 - 2025; giảm các loại tội phạm; giảm kẹt xe; ô nhiễm môi trường…

4. Luôn khiêm tốn, cầu thị, trung thực, đoàn kết, giữ vững phẩm chất đạo đức, không ngừng học tập nâng cao trình độ, năng lực để thực hiện tốt nhiệm vụ của Đại biểu Quốc hội chuyên trách, xứng đáng với sự tín nhiệm của cử tri Thành phố và Nhân dân cả nước.

Trên đây là nội dung chương trình hành động của tôi trước cử tri Thành phố Hồ Chí Minh cũng như cử tri cả nước. Một lần nữa tôi mong muốn cử tri ủng hộ và bầu cho tôi trở thành Đại biểu Quốc hội khóa XV. Tôi xin hứa, dù trở thành Đại biểu Quốc hội hay trên cương vị nào, tôi cũng vẫn cùng với cử tri cả nước cống hiến hết sức mình trí tuệ, năng lực để xây dựng Đất nước, phục vụ Nhân dân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang