Tiền Giang: Phó Chủ tịch Quốc hội dự lễ khai giảng năm học mới

Thứ Bảy, 05/09/2015 13:55  | Hữu Vinh

|

(CAO) Sáng 5-9, bà Nguyễn Thị Kim Ngân - Uỷ viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội, ông Nguyễn Vinh Hiển - Thứ trưởng Bộ giáo dục đào tạo, ông Nguyễn Đức Hữu Phó - Vụ trưởng Vụ tiểu học đã đến dự lễ khai giảng năm học mới 2015-2016 tại trường Tiểu học Nguyễn Huệ và trường THPT Chuyên Tiền Giang.

Bà Nguyễn Thị Kim Ngân đánh trống khai giảng năm học mới tại trường tiểu học Nguyễn Huệ - Ảnh: Hữu Vinh

Tại lễ khai giảng, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã đánh trống khai giảng năm học mới và trao tặng cho trường Tiểu học Nguyễn Huệ một phòng thiết bị dạy và học ngoại ngữ.

Bà Nguyễn Thị Kim Ngân đánh giá cao cơ sở vật chất của trường THPT Chuyên Tiền Giang vừa được xây mới và đưa vào sử dụng, đồng thời tặng cho trường 10 bộ máy vi tính để phục vụ nhu cầu dạy và học.

Bà Nguyễn Thị Kim Ngân tặng 10 bộ máy vi tính và tham quan trường THPT Chuyên Tiền Giang - Ảnh: Hữu Vinh

Trường được xây dựng với tổng kinh phí hơn 150 tỷ đồng, toạ lạc trên diện tích 3,2 hecta tại ấp Bình Tạo, xã Trung An (TP.Mỹ Tho) gồm 1 trệt, 3 lầu với các hạng mục như: khối hành chính, khối lớp học, nhà đa năng, ký túc xá, khu thể thao, hồ bơi… được đầu tư theo hướng chuẩn hóa và hiện đại, có đủ phòng học 2 buổi/ngày.

Bình luận (1)

Tôi nghĩ mùa khai giảng đã đến, nhà nước ta luôn quan tâm đến giáo dục, coi giáo dục là quốc sách, tôi như bao người dân khác luôn háo hức đón năm học mới. Năm nay mong các em thiếu nhi và học sinh có một năm vui vẻ.

Nguyễn Vũ - Chủ Nhật, 06/09/2015, 00:18 Trả lời | Thích
Lên đầu trang