Công an TPHCM khen thưởng CBCS dự hội thi, hội thao, liên hoan văn nghệ

Thứ Tư, 22/06/2022 19:00  | Mai Anh

|

(CAO) Chiều 22-6, Công an TPHCM tổ chức Hội nghị tổng kết, rút kinh nghiệm và trao khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ - thể dục thể thao; điều lệnh, quân sự, võ thuật do Bộ Công an tổ chức năm 2022.

Tham dự hội nghị có Thiếu tướng Trần Đức Tài - Phó Giám đốc CATP; lãnh đạo Phòng Công tác đảng và công tác chính trị; đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ và tập thể cán bộ, chiến sĩ được khen thưởng trong đợt này.

Thực hiện các kế hoạch của Bộ Công an về tổ chức các hoạt động kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân, trong đó có các hội thi liên hoan văn nghệ quần chúng, hội thao cầu lông và cờ tướng, hội thi điều lệnh, bắn súng, võ thuật trong lực lượng CSND.

Ông Mai Bá Hùng - Phó giám đốc Sở VH-TT TPHCM trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc.

Theo đó, CATP đã rà soát và chấm chọn 264 đồng chí là cán bộ, chiến sĩ tại Công an các đơn vị thuộc CATP có năng khiếu, chuyên môn, đạt thành tích tốt nhất qua các giải thể thao, hội thi, hội diễn do CATP tổ chức và những đồng chí là nhân tố nòng cốt để thành lập các đội tuyển tham gia hội thao, hội thi, liên hoan văn nghệ do Bộ Công an tổ chức.

Thượng tá Lê Viết Tiệp, Trưởng phòng Công tác đảng và công tác chính trị CATP trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân

Kết quả, các đội tuyển đều đã đạt những thành tích cao, hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu và nhiệm vụ đặt ra, nhận được nhiều bằng khen, giấy khen của Bộ Công an và của Ban tổ chức.

Với sự phấn đấu của cán bộ, chiến sĩ, để nhằm động viên kịp thời, tạo động lực cho CBCS, Ban Giám đốc CATP đã quyết định tặng giấy khen cho 165 đồng chí và ghi nhận "Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ" trong xét chấm điểm thi đua phong trào "Công an nhân dân học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy" tháng 5-2022.

Thiếu tướng Trần Đức Tài trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Phát biểu tại hội nghị, thay mặt Đảng ủy - Ban giám đốc CATP, Thiếu tướng Trần Đức Tài đã ghi nhận và tuyên dương cán bộ chiến sĩ đã tham gia và đạt thành tích cao trong hội thao, hội thi và liên hoan do Bộ Công an tổ chức.

Thiếu tướng Trần Đức Tài phát biểu tại hội nghị

Đồng chí Phó Giám đốc cũng mong rằng các nhân tố này sẽ được nhân rộng ra để phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao của CATP được ngày càng phát triển. Đồng chí cũng đề nghị các phong trào phải được duy trì thường xuyên, có sự nỗ lực rèn luyện một cách liên tục và sẽ đạt được những thành tích cao hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang