TPHCM: Họp mặt CLB Truyền thống kháng chiến Khối Công an nhân dịp Xuân 2024

Thứ Sáu, 26/01/2024 11:20  | Mai Anh

|

(CAO) Sáng 26/01, tại Công an TPHCM đã diễn ra buổi Họp mặt Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến Khối Công an, nhằm tổng kết năm 2023 và mừng Xuân Giáp Thìn 2024. 

CLB TTKC Khối Công an tại TPHCM được thành lập từ năm 1986 đến nay, đã trải qua nhiều thời kỳ Ban chủ nhiệm phụ trách. Thành phần tham gia sinh hoạt CLB là những đồng chí cách mạng lão thành đã tham gia hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ. Hiện nay, nhiều đồng chí hội viên dù tuổi cao sức yếu nhưng vẫn rất nhiệt tình gắn bó với CLB, duy trì tham gia sinh hoạt CLB đều đặn.

Quang cảnh buổi họp mặt
Các hội viên CLB Truyền thống kháng chiến Khối Công an

Trong chặng đường dài kể từ khi thành lập CLB TTKC TPHCM Khối Công an, CLB đã được củng cố, duy trì sinh hoạt, hội họp... Thời gian qua, Ban Giám đốc CATP cùng các đơn vị chức năng luôn nhiệt tình hỗ trợ, giúp đỡ cho hoạt động của CLB.

Đại diện Công an TPHCM trao quà hỗ trợ cho các hội viên

Ban Giám đốc CATP cũng dành sự trân trọng và ghi nhận những thành quả mà CLB đã đóng góp vào nhiệm vụ giữ gìn ANTT chung trên địa bàn Thành phố. Mặc dù các thành viên trong Ban Chủ nhiệm và CLB đều đã cao tuổi, nhưng vẫn duy trì hoạt động sinh hoạt định kỳ, tổ chức các buổi họp mặt nhân dịp Tết Nguyên đán, ngày Nam bộ kháng chiến và nhiều hoạt động khác trong năm 2023; bên cạnh đó còn đóng góp nhiều ý kiến, sáng kiến, kinh nghiệm vào công tác giữ gìn ANTT và an toàn xã hội của Thành phố.

Đảng ủy – Ban Giám đốc CATP mong muốn toàn thể hội viên CLB TTKC Khối Công an luôn vui, khỏe, giữ vững truyền thống quý báu của CLB và mãi là niềm tự hào cho thế hệ trẻ học tập, noi theo, phấn đấu, đoàn kết cùng nhau xây dựng TPHCM năng động, sáng tạo, nghĩa tình; góp phần tích cực vào sự phát triển chung của địa phương và của cả nước.

Bình luận (0)

Lên đầu trang