TPHCM: Sẵn sàng cho ngày hội lớn nhất của những người làm báo cả nước

Thứ Năm, 14/03/2024 10:03

|

(CAO) Sáng nay (14/3), những công tác chuẩn bị cho Hội Báo toàn quốc năm 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam – Tiên phong, Đổi mới vì Sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đang khẩn trương, gấp rút được hoàn thành để sự kiện chính thức khai mạc vào sáng mai (15/3).

Hội Báo toàn quốc năm 2024 là ngày hội lớn của những người làm báo trong cả nước. Đây cũng là lần đầu sự kiện do Hội Nhà báo Việt Nam chủ trì, phối hợp UBND TP.HCM tổ chức diễn ra tại Thành phố mang tên Bác.

Gian hàng của khối báo chí Công an Nhân dân đã cơ bản hoàn tất công tác chuẩn bị

Quy mô Hội báo Toàn quốc năm 2024 lớn nhất từ trước tới nay với hơn 100 cơ quan báo chí Trung ương và địa phương, các cấp Hội Nhà báo Việt Nam tại 63 tỉnh, thành phố trong cả nước tham gia.

Với nhiều hoạt động và sự kiện phong phú, Hội Báo sẽ là dịp để những người làm báo ôn lại thành tích to lớn, sự phát triển mạnh mẽ của báo chí cách mạng Việt Nam. Đồng thời góp phần quảng bá những sản phẩm báo chí gắn với hoạt động lao động, sáng tạo của các nhà báo trong cả nước.

Sự kiện thu hút hơn 100 cơ quan báo chí trên cả nước tham gia

Đây cũng là dịp tăng cường giao lưu, gặp gỡ giữa những người làm báo, người làm báo với công chúng. Qua đó khích lệ báo chí thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng tăng của nhân dân, nâng cao uy tín của báo chí trong đời sống xã hội.

Ghi nhận của Chuyên đề Công an TP.HCM trong sáng 14/3, công tác chuẩn bị cho Hội Báo toàn quốc 2024 đang khẩn trương hoàn tất những khâu cuối cùng. Các gian hàng trung bày của các cơ quan báo chí tham gia Hội Báo toàn quốc 2024 đã được trang trí cơ bản xong để sẵn sàng bước vào ngày hội lớn của những người làm báo.

Ban tổ chức tổng duyệt chương trình để chuẩn bị cho lễ khai mạc vào sáng 15/3
Nhiều gian hàng đã được trang trí xong thể hiện dấu ấn riêng của các cơ quan báo chí
Gian hàng của khối báo chí Quân đội Nhân dân
Gian hàng của Báo Nhân Dân
Bên cạnh các gian hàng của các cơ quan báo chí độc lập còn có gian hàng của các cụm báo chí
Các gian hàng thể hiện được bản sắc riêng của các cơ quan báo chí
Những sản phẩm báo chí gắn với hoạt động lao động, sáng tạo của các nhà báo được các cơ quan báo chí quảng bá, truyền tải đến người dân
Nhiều gian hàng đang khẩn trương hoàn tất công tác chuẩn bị cuối cùng để kịp ngày khai mạc
Một số gian hàng đã hoàn tất công tác chuẩn bị để bước vào ngày hội lớn
TP.HCM có nhiều cơ quan báo chí tham gia Hội báo Toàn quốc 2024
Cuộc thi ảnh sáng tác nhanh
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang