TPHCM: Thăm, chúc Tết Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân và các đơn vị

Thứ Bảy, 06/02/2021 19:48

|

(CAO) Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Chiều 6-2, đoàn công tác của TPHCM do Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Thành ủy viên, Phó giám đốc Công an TPHCM dẫn đầu, đến thăm, chúc Tết và tặng quà Bộ Tư lệnh vùng 4 Hải quân và các đơn vị trực thuộc, đóng tại TP.Cam Ranh (Khánh Hòa), gồm: Bộ Tư lệnh Vùng 4, Lữ đoàn 957, Lữ đoàn 146, Trung tâm huấn luyện, Lữ đoàn 189 và Tàu ngầm 183 TPHCM.

Tại những nơi đến, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang cho biết, rất vui mừng khi thấy sự lớn mạnh, chính quy và ngày càng hiện đại của các đơn vị Hải quân nhân dân Việt Nam. Thay mặt Đảng bộ, chính quyền, nhân dân TPHCM và lực lượng CATP, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang ân cần thăm hỏi, chia sẻ với những khó khăn, thách thức mà CBCS thuộc các đơn vị Bộ Tư lệnh vùng 4, Quân chủng Hải quân đã vượt qua và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.

Đại tá Nguyễn Sỹ Quang cho biết thêm, hiện nay, trước những vấn đề đặt ra của an ninh truyền thống và an ninh phi truyền thống, đòi hỏi sự phối đồng bộ và hiệu quả giữa các đơn vị tác chiến cũng như sự nỗ lực không của các lực lượng quân đội và công an, đó là nhiệm vụ cần sự quyết tâm cao, sẵn sàng hy sinh cho toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc, vì bình yên của nhân dân...

Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Thành ủy viên, Phó giám đốc Công an TPHCM trao quà Tết cho đơn vị Vùng 4 Hải quân

Tại buổi gặp mặt, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang cũng cám ơn các chiến sĩ Vùng 4 Hải quân trong thời gian qua, những lúc bão giông... đã thực hiện tốt công tác cứu nạn cho ngư dân và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho ngư dân yên tâm vươn khơi bám biển.

Đại tá Nguyễn Sỹ Quang cũng thông tin đến các đơn vị tình hình phát triển kinh tế - xã hội của TPHCM: Trong năm 2020, mặc dù gặp nhiều khó khăn do dịch Covid-19, nhưng với sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị và sự đồng lòng của nhân dân, TPHCM đã thực hiện hiệu quả “mục tiêu kép” vừa phòng chống dịch hiệu quả vừa phát triển kinh tế, lãnh đạo thực hiện thành công Đại hội Đảng các cấp và Đại hội Đảng bộ TP nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đồng thời, CATP cùng lực lượng vũ trang TPHCM đã giữ vững an ninh quốc phòng trên địa bàn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho Đại hội Đảng các cấp và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Trong không khí ấm áp giữa các đơn vị trong buổi gặp mặt, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang chuyển những phần quà Tết của TPHCM và gửi lời chúc Bộ Tư lệnh Vùng cùng cán bộ, chiến sỹ năm mới nhiều sức khỏe, đoàn kết và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xây dựng lực lượng Hải quân ngày càng hùng mạnh, đáp ứng yêu cầu sự nghiệp bảo vệ Tổ Quốc trong tình hình mới.

Đại tá Nguyễn Sỹ Quang chúc Tết, trao đổi thân tình với lãnh đạo Vùng 4 Hải quân
Đoàn công tác chụp hình lưu niệm với lãnh đạo, CBCS Vùng 4 Hải quân

Thay mặt Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân, Chuẩn đô đốc Ngô Văn Thuân cám ơn tình cảm mà chính quyền và nhân dân TPHCM dành cho cán bộ chiến sĩ Vùng 4 Hải quân. Đồng chí khẳng định, đây là truyền thống tốt đẹp đã được duy trì suốt trong những năm qua. Cán bộ chiến sĩ Vùng 4 Hải quân luôn trân trọng và biết ơn những khích lệ và động viên to lớn của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TPHCM.

Hiện nay, với nhiệm vụ thiêng liêng mà Tổ quốc , Đảng, Nhà nước, Chính phủ đã giao cho, lực lượng Hải quân nói chung và Vùng 4 nói riêng lấy đó là vinh dự và nguyện giữ chắc tay súng bảo vệ vùng trời vùng biển của Tổ quốc.

Dịp này, Chuẩn đô đốc Ngô Văn Thuân cũng cám ơn Ban giám đốc Công an TPHCM đã dành tình cảm đặc biệt cho Vùng 4 Hải quân và với chủ trương phối hợp giữa hai bộ Quốc phòng và Công an, trong suốt những năm qua đã thể hiện rõ trong kết quả công tác phối hợp bảo vệ an ninh quốc gia, góp phần to lớn trong nhiệm vụ bảo vệ nhân dân, bảo vệ đất nước.

Thay mặt Bộ Tư lệnh Vùng 4 và toàn thể cán bộ chiến sĩ bộ đội Trường Sa, đồng chí Ngô Văn Thuân gửi lời chúc đến đoàn công tác của Thành ủy TPHCM và nhân dân TP một năm mới bình yên và nhiều thắng lợi, xứng danh là thành phố đầu tàu của cả nước.

Bình luận (0)

Lên đầu trang