Trao giải thưởng Báo chí về "Bảo vệ cuộc sống 2018"

Thứ Ba, 21/08/2018 12:25

|

(CAO) Sáng 21-8, Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam đã chính thức công bố kết quả Giải thưởng Báo chí "Bảo vệ cuộc sống 2018" dành cho các phóng viên, nhà báo viết về nghành bảo hiểm nhân thọ trên toàn quốc.

Tham dự buổi lễ trao giải có Phó Chủ tịch Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức, bà Thân Hiền Anh; Ủy viên Ban thường vụ Hội Nhà báo Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo TP.HCM, Tổng biên tập Báo Công an TP.HCM, đại tá Trần Trọng Dũng.

Bà Thân Hiền Anh gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự đồng hành của các nhà báo, cơ quan báo đài đã hộ trở lan tỏa những ý nghĩa tích cực và nhân văn của hiểm nhân thọ đến với cộng đồng cũng như những ý kiến đống góp xây dựng với những mặt còn chưa tốt của nghành để các doanh nghiệp ngày càng hoàn thiện quy trình và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Đại diện cho Hội Nhà báo Việt Nam, Đại tá Trần Trọng Dũng cho biết, Hội Nhà báo Việt Nam luôn quan tâm và ủng hộ, khích lệ các nhà báo tham gia ngày càng sâu vào các lĩnh vực kinh tế chuyên nghành nhằm mang đến cho bạn đọc những bài viết phân tích sâu sắc, những nhận định đột phá hỗ trợ cho sự phát triển của cộng đồng doanh nghiêp nói riêng và nền kinh tế nước nhà nói chung.

"Chúng tôi hoan nghênh các phóng viên đã gửi bài tham gia giải và gửi lời chúc mừng đến các phóng viên, các cơ quan báo chí đã đạt giải năm nay. Tôi hy vọng trong các mùa giải tiếp theo, cuộc thi sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa" - Ủy viên Ban thường vụ Hội Nhà báo Việt Nam Trần Trọng Dũng phát biểu.

Ban tổ chức cùng đại diện Hội Nhà báo Việt Nam chụp hình lưu niệm cùng các nhà báo đoạt giải. 

Đây được xem là giải thưởng đầu tiên dành cho các nhà báo viết về nghành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

Cuộc thi thu hút khoảng 164 tác phẩm thuộc nhiều thể loại như báo giấy, báo điện tử, báo truyền hình do các phóng viên, nhà báo đang công tác tại các cơ quan báo chí trên cả nước thực hiện gửi về.

Ban giám khảo đã chọn ra 20 tác phẩm xuất sắc trong số 164 bài báo dự thi vào vòng chung kết và 5 tác phẩm đạt giải chung cuộc. Tác phẩm "Người Việt tiết kiệm hơn cho con cái" của tác giả Minh Hằng - Thanh Xuân, đơn vị Đài Truyền hình Việt Nam xuất sắc đạt giải nhất chung cuộc.

Đại diện Hội Nhà báo Việt Nam trao giải nhất tới nhóm tác giả Minh Hằng - Thanh Xuân, Đài Truyền hình Việt Nam.

Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam là tổ chức xã hội - nghề nghiệp của các doanh nghiệp bảo hiểm tự nguyện thành lập, nhằm mục đích tập hợp, đoàn kết các hội viên. Bảo vệ quyền lợi, lợi ích hợp pháp của hội viên, hỗ trợ thúc đẩy lẫn nhau để hoạt động có hiệu quả để nâng cao chất lượng dịch vụ, sảm phẩm bảo hiểm, năng lực cạnh tranh cùng tạo sự phát triển lành mạnh và bền vững của thị trường bảo hiểm trong nước. Đến nay, thị trường bảo hiểm Việt Nam đã phát triển với 30 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ, 18 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ, 2 doanh nghiệp tái bảo hiểm cùng nhiều công ty mô giới, giám định bảo hiểm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang