Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam lần thứ nhất (2015): 'Anh tài' hội tụ

Thứ Ba, 08/09/2015 20:16  | Ngọc Vũ

|

(CAO) Lần đầu tiên, các nhà nhập khẩu ô tô chính thức tại Việt Nam bao gồm 9 thương hiệu: Audi, BMW, Jaguar, Land Rover, Luxgen, MINI, Porsche, Renault và BAIC sẽ hợp sức tổ chức “Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2015″ - Vietnam International Motor Show 2015 (VIMS).

Sáng 8-9 tại Hà Nội diễn ra buổi họp đầu tiên của Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2015 (VIMS) nhằm công bố các thông tin chi tiết về triển lãm, những hoạt động trưng bày và biểu diễn.

Các thương hiệu xe nổi tiếng sẽ tham gia buổi triển lãm

“Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2015″ sẽ diễn ra vào ngày 9-10, mở cửa cho công chúng tham quan từ ngày 10 đến 13-10 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Hà Nội.

Triễn lãm sẽ có sự tham gia của những mẫu xe nhập khẩu mới nhất, sang trọng nhất và được tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất của 9 ngành công nghiệp ô tô thế giới nói trên.

Bên cạnh đó, khách tham dự triển lãm còn có cơ hội tìm hiểu các ngành công nghiệp phụ trợ bao gồm linh kiện, phụ tùng độc đáo, đồ trang trí nội thất, phụ kiện chuyên dụng, các thiết bị bảo dưỡng và sửa chữa, cùng với các dịch vụ hỗ trợ liên quan như ngân hàng, bảo hiểm và tư vấn tài chính.

Đồng thời, sự góp mặt của các thương hiệu xe mô tô phân khối lớn là một trong những điểm nhấn tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2015 lần đầu tiên này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang