Trung tâm thương mại Parkson Paragon đóng cửa, di dời

Thứ Hai, 16/05/2016 17:08  | Đồng Dương

|

(CAO) Kể từ ngày 16-5, trung tâm thương mại Parkson Paragon ở đường Nguyễn Lương Bằng, Q.7, TP.HCM sẽ đóng cửa, di dời.

Như vậy, so với kế hoạch 19 năm ban đầu, chỉ sau 5 năm hoạt động, trung tâm thương mại Parkson Paragon ở đường Nguyễn Lương Bằng, Q.7, TP.HCM sẽ đóng cửa, di dời.

Việc di dời này sẽ không ảnh hưởng đến các hoạt động của các trung tâm thương mại khác mang thương hiệu Parkson tại Việt Nam. Các quyền lợi của chủ thẻ khách hàng thành viên sẽ vẫn tiếp tục có giá trị sử dụng trên toàn bộ hệ thống Parkson.

Được khai trương chính thức vào tháng 4- 2011, dựa trên sự tiếp nhận từ công ty cổ phần Kim Cương - chủ đầu tư Saigon Paragon, vốn khai thác không hiệu quả dẫn đến đóng cửa, Parkson Paragon được kỳ vọng đánh dấu bước phát triển của nhà bán lẻ Malaysia.

Việc phát triển của Parkson tại Việt Nam có dấu hiệu chững lại từ năm 2011. Trong khi, sự phát triển mạnh mẽ của hàng loạt các siêu thị lớn với nhiều dịch vụ, ưu đãi,... tạo nên sức thu hút lớn hơn với người tiêu dùng. Thêm vào đó là sự chậm đổi mới khiến cho không chỉ riêng Parkson mà rất nhiều nhãn hàng hay công ty mất đi khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang