Tuổi trẻ Công an TP.HCM ra mắt Không gian xanh-sạch-đẹp

Thứ Sáu, 28/08/2020 09:33

|

(CAO) Ngày 27/8, tại trụ sở Công an TPHCM, Đoàn Thanh niên CATP tổ chức lễ ra mắt Không gian xanh – sạch – đẹp kiểu mẫu của Tuổi trẻ CATP. Đây là một trong những công trình, phần việc tiêu biểu của Tuổi trẻ CATP để chào mừng Đại hội Đảng bộ CATP nhiệm kỳ 2020 – 2025, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc.

Các đại biểu dự lễ ra mắt Không gian xanh-sạch-đẹp

Hòa chung không khí thi đua, tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội Đảng bộ CATP, Tuổi trẻ CATP đã phát động đợt hoạt động cao điểm, đăng ký thực hiện công trình, phần việc gắn với công tác chuyên môn nghiệp vụ, tạo được không khí thi đua sôi nổi.

Không gian xanh – sạch – đẹp kiểu mẫu được Đoàn Thanh niên CATP thiết kế, duy trì chăm sóc tại trụ sở CATP. Công trình được thiết kế một phần để lắp đặt các thiết bị tập thể dục cho CBCS đang công tác tại trụ sở CATP luyện tập thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe phục vụ công tác; một phần thiết kế đặt các chậu cây kiểng, trồng cỏ, lắp đặt 3 trụ bảng hiệu tuyên truyền hình ảnh hoạt động tiêu biểu của CATP chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước và của lực lượng.

Khuôn viên xanh do đoàn viên thanh niên các đơn vị thuộc 2 cụm thi đua Đoàn CATP chăm sóc và duy trì.

Hạng mục các thiết bị tập thể dục thể thao

Các hạng mục thi công hoàn thành và đưa vào sử dụng, với tổng kinh phí thực hiện khoảng 200 triệu đồng, do Đoàn viên thanh niên trong toàn lực lượng đóng góp và vận động các nguồn lực xã hội hóa.

Cũng tại lễ ra mắt, Ban Thường vụ Đoàn CATP phát động toàn thể đoàn viên thanh niên trong CATP, tích cực tham gia tập luyện các hoạt động thể dục thể thao, khai thác tối đa các dụng cụ đã được trang bị, thường xuyên cập nhật các thông tin các nội dung tuyên truyền các sự kiện lớn của đất nước, của ngành và của CATP tại không gian để góp phần sử dụng tối ưu không gian kiểu mẫu của Đoàn Thanh niên CATP.

Bình luận (0)

Lên đầu trang