Bi thảm gia cảnh của đối tượng ôm mìn tự sát

Thứ Hai, 25/04/2016 16:46  | Phan Vi

|

(CAO) Chỉ vì mâu thuẫn với vợ mà đối tượng Nguyễn Văn Minh (SN 1987, Ngụ Buôn triết, Huyện Lăk, Đăk Lăk) đã ôm mìn tự sát vào tối ngày 24-4 để lại hai đứa con thơ dại, cùng người mẹ già yếu với gia cảnh bần cùng khiến ai thấy cũng phải xót xa.

Được biết sau khi thông tin Minh tự sát, nhiều cư dân mạng đã tìm kiếm thông tin về Minh và phát hiện gia cảnh vô cùng nghèo khó của người đàn ông này.

Hình ảnh hoàn cảnh gia đình khó khăn của người đàn ông dùng mìn tự sát ở Đăk Lăk khiến nhiều người xót xa

Minh hiện sống chung cùng hai con nhỏ và cha mẹ già yếu. Trong đó, người mẹ mù lòa không thấy đường, hàng ngày công việc chính của người này là làm nông nên cuộc sống khá khó khăn vất vả.

Sau khi Minh gây ra vụ tự sát chấn động dư luận lại thành phố Buôn Mê Thuột rất nhiều người đã để lại lời bình luận chê trách đối tượng nhưng cũng thể hiện sự xót xa trước gia cảnh khốn khổ.

Người mẹ già mù lòa và hai con nhỏ của anh Minh

Bạn Nguyễn Thị Thanh Mai cho rằng: “Vừa giận lại vừa thấy tội nghiệp, bao nhiêu cách mà sao lại chọn cách đau đớn, khốn cùng nhất để làm giờ thì ai nuôi con nhỏ, ai chăm mẹ già cho anh? Không biết ở dưới suối vàng anh có thấy ân hận về hành động nông nỗi của mình hay không?”.

Dù cảm thấy hành động của người đàn ông là không đúng nhưng vẫn có nhiều mạnh thường quân sẵn sàng ủng hộ quyên góp tiền đề giúp đỡ gia đình trong lúc đau thương này.

Chị Phan Thị Ngọc Anh (ngụ đường Y Jut, Buôn Mê thuột) chia sẻ: “Dù sao người chết cũng đã không còn tội, nhất là những người thân còn sống, các cháu bé còn quá nhỏ, người mẹ thì mù lòa đến nỗi tiền không có để mua quan tài phải vay mượn nên nếu giúp được thì giúp, chứ trách móc hay chê trách thì cũng không làm người ta sống lại được, cũng chả giải quyết được gì!”.

Nỗi đau người ở lại

Được biết tối ngày 24-4 tại ngã tư Nguyễn Tất Thành và Ngô Gia Tự thuộc phường Tự An TP. Buôn Mê Thuột Nguyễn Văn Minh đã dùng bom tự sát vì mâu thuẫn với vợ mình là chị H.T.Đ (SN 1991, Ngụ buôn Tría huyện Lăk, hậu quả Minh chết tại chỗ.

Vụ nổ diễn ra gây chấn động dư luận tại thành phố Buôn Mê Thuột và làm Đại tá Phạm Minh Thắng (Phó giám đốc công an Tỉnh Đak Lak) bị thương khi tham gia thuyết phục đối tượng ngưng ném bom, rất may vết thương không nặng và đại tá đã được chữa trị kịp thời.

Bình luận (0)

Lên đầu trang