Cháu bé 5 tuổi bị bỏng toàn thân được đưa qua Mỹ chữa trị miễn phí

Thứ Tư, 25/05/2016 15:42  | Xuân Hoài

|

(CAO) Sáng 25-5, chị Hà Thị Len (trú Thăng Bình, Quảng Nam) cho biết, sau khi Báo Công an TP. Hồ Chí Minh đăng bài “Hoàn cảnh đau đớn của cháu bé bị bỏng toàn thân” viết về hoàn cảnh con mình là Ngô Công Tuấn Anh (5 tuổi), nhiều Mạnh Thường Quân, những tấm lòng hảo tâm đã hỗ trợ cháu bé.

Trong đó, tháng 10-2015 có nhóm bạn của anh Ngô Văn Trí (ngụ TP. Hồ Chí Minh) đã hỗ trợ 35 triệu đồng, sau đó tiếp tục vận động hỗ trợ cho gia đình cháu bé. Đặc biệt, mới đây, có một tổ chức từ thiện của Mỹ nhận sẽ để ba mẹ và cháu Tuấn Anh qua Mỹ phẫu thuật tái tạo lại khuôn mặt bị biến dạng.

“Cảm ơn Báo Công an TP. Hồ Chí Minh cùng một số Mạnh Thường Quân đã hỗ trợ gia đình trong thời gian qua. Hy vọng mọi người luôn đồng hành với gia đình chúng tôi trong chặng đường còn chông gai phía trước”, chị Len xúc động nói.

Anh Ngô Văn Trí trao tiền bạn bè đóng góp hỗ trợ chữa trị cho cháu Tuấn Anh

Cách đây gần một năm, cháu Tuấn Anh bị bỏng do anh trai nướng hạt điều, gió thổi hắt vào cháy đống rơm khiến Tuấn Anh bị lửa táp khắp người. Gia đình đã đi nhiều bệnh viện trong Bắc ngoài Nam để điều trị cho con.

Số tiền hỗ trợ cho gia đình được hơn 200 triệu đồng nhưng chả là bao so với những lần phẫu thuật mà Tuấn Anh đã trải qua.

Hoàn cảnh gia đình chị Len hết sức khó khăn, hai vợ chồng làm nông, làm thuê, có bốn đứa con, chị đầu Tuấn Anh bị khớp nặng nên cũng phải chạy chữa thường xuyên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang