Chung tay hỗ trợ bệnh nhân vô danh, mù 2 mắt

Thứ Hai, 22/07/2019 18:09  | Ngô Đồng

|

(CAO) Bệnh viện quận Thủ Đức TP.HCM đang tiếp nhận một bệnh nhân vô danh (nam, khoảng 59 tuổi) trong tình trạng lơ mơ, đa chấn thương nghiêm trọng do tai nạn giao thông. Thương tâm là bệnh nhân bị mù cả 2 mắt.

Vào lúc 20 giờ 30 phút ngày 21-7, qua thông báo của người dân đến số điện thoại cấp cứu 115 ở hiện trường vụ tai nạn, bệnh nhân đã được nhanh chóng chuyển từ quốc lộ 13 vào cấp cứu tại bệnh viện quận Thủ Đức.

Thông tin duy nhất khai thác được của người dân tại khu vực tai nạn thì bệnh nhân này băng qua đường và gặp tai nạn.

Qua thăm khám cùng kết quả xét nghiệm, bệnh nhân được chẩn đoán xuất huyết nội sọ do chấn thương đầu, theo dõi suy thượng thận cấp, hạ huyết áp, tổn thương thận cấp, xuất huyết dưới màng cứng, suy tim.

Hiện tại, bệnh nhân đang được thở máy và chăm sóc đặc biệt tại khoa Hồi sức tích cực chống độc của Bệnh viện để chuẩn bị được phẫu thuật.

BV Quận Thủ Đức kêu gọi cộng đồng chung tay hỗ trợ bệnh nhân vô danh, mù 2 mắt bị tai nạn giao thông nghiêm trọng. Ảnh: BVCC

Hiện tại, Bệnh viên quận Thủ Đức đã và đang tích cực dùng những phương pháp hiệu quả nhất để cứu chữa cho bệnh nhân và việc điều trị này vô cùng tốn kém vì phải phẫu thuật để bệnh nhân phục hồi chức năng (ước tính tổng chi phí phẫu thuật và điều trị cho mỗi bệnh nhân có thể lên đến gần 100 triệu).

Với tinh thần tương thân tương ái, mong muốn được sẻ chia một phần gánh nặng vật chất và tìm lại người thân cho bệnh nhân, Bệnh viện quận Thủ Đức xin kêu gọi các thành viên, các cá nhân và tập thể cùng chung tay, góp một phần sức lực nhỏ bé của mình để giúp đỡ và chia sẻ thông tin giúp bệnh nhân vô danh vượt qua khó khăn. Mỗi một bàn tay, mỗi một tấm lòng là một lời động viên, sự sẻ chia vô cùng cần thiết và đáng quý.

Mọi sự đóng góp vui lòng liên hệ Phòng Công tác xã hội – Bệnh viện quận Thủ Đức, địa chỉ: 29 Phú Châu, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, TP.HCM. Điện thoại: 0962.534.646.

Hoặc chuyển vào tài khoản qua tên tài khoản: Bệnh viện quận Thủ Đức. Số tài khoản: 0381000519413 - Ngân hàng Vietcombank, Chi nhánh Thủ Đức, TP.HCM. Nội dung ghi rõ: Hỗ trợ viện phí BN Vô danh nam (sinh năm 1960), khoa Hồi sức tích cực chống độc, Bệnh viện Quận Thủ Đức, TP.HCM.

Nữ sinh mồ côi cha mẹ bị TNGT nguy kịch cần giúp đỡ
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang