(CAO) Thực hiện sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, cùng mục tiêu cung cấp các sản phẩm chất lượng, giàu dinh dưỡng, góp phần mang lại cuộc sống khỏe mạnh cho cộng đồng và sự phát triển toàn diện của thế hệ tương lai, vừa qua, nhãn hãng Cô Gái Hà Lan (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) đã phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Đà Nẵng đã tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ và trao tặng 120.000 sản phẩm sữa.
Vừa qua, nhãn hãng Cô Gái Hà Lan (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) đã phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Đà Nẵng đã tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ và trao tặng 120.000 sản phẩm sữa đến đại diện từ các tuyến đầu phòng, chống dịch gồm một số bệnh viện và trung tâm cấp cứu; một số khu vực cách ly; các điểm chốt chặn và đặc biệt hội viên phụ nữ khó khăn đang bị ảnh hưởng do đại dịch Covid-19; các cán bộ của hội tại địa phương, người già có hoàn cảnh neo đơn, khó khăn. Đồng thời, nhãn hàng cũng trực tiếp tham gia công tác hỗ trợ phòng, chống dịch trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.
Hội Phụ Nữ Đà Nẵng đánh giá cao sự quan tâm, hỗ trợ cộng đồng của Cô Gái Hà Lan trong công tác đẩy lùi dịch Covid-19
Đây là hoạt động tiếp nối trong chiến dịch “Dinh dưỡng yêu thương - Chung tay chia sẻ” mà Cô Gái Hà Lan đã khởi xướng từ tháng 4 vừa qua khi Việt Nam thực hiện giãn cách toàn xã hội. Trong bối cảnh toàn quốc đang nỗ lực “Chống dịch như chống giặc”, đặc biệt là thành phố Đà Nẵng, nơi đã và đang phải hứng chịu những ảnh hưởng rất lớn từ đợt bùng phát dịch thứ hai, nhãn hàng muốn thể hiện tấm lòng thương về miền Trung thông qua các hoạt động hỗ trợ thiết thực, nhằm chung tay góp sức đẩy lùi dịch bệnh tại một trong những tâm dịch lớn trên cả nước.
Bà Hoàng Thị Thu Hương, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Đà Nẵng, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công ty FrieslandCampina và nhãn hàng Cô Gái Hà Lan đã luôn quan tâm, đồng hành cùng với Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Đà Nẵng trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. “Phụ nữ, trẻ em và những người già neo đơn là những người dễ bị tổn thương cả về thể chất lẫn tinh thần, đặc biệt là trong đại dịch Covid-19 này. Chính vì vậy, chương trình chung tay chia sẻ mà Cô Gái Hà Lan cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Đà Nẵng thực hiện vừa qua càng đáng trân trọng hơn bao giờ hết”.
Tuy hiện nay dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, gây nhiều khó khăn cho đời sống người dân cả nước, nhưng vượt trên tất cả những khó khăn đó Cô Gái Hà Lan với những nỗ lực trong chương trình “Dinh dưỡng yêu thương - Chung tay chia sẻ” đã và đang mang nhiều hoạt động ý nghĩa đến các tỉnh thành trên đất nước Việt Nam. Chương trình này đang viết tiếp truyền thống trách nhiệm xã hội và triết lý nhân văn được FrieslandCampina gìn giữ và phát triển trên toàn cầu trong suốt gần 150 năm qua.
Cô Gái Hà Lan đến từng hộ người già neo đơn, phụ nữ khó khăn, bị ảnh hưởng từ dịch Covod-19
Ông Nguyễn Văn Hậu, đại diện nhãn hàng Cô Gái Hà Lan, cho biết: “Chuỗi hoạt động này chính là tinh thần đã được nhãn hàng Cô Gái Hà Lan khởi xướng từ những ngày đầu cả nước chống dịch. Nhãn đã và đang thực hiện nhiều hành động hỗ trợ thiết thực cho những cá nhân, hội đoàn và các “chiến sĩ” chống Covid-19 tuyến đầu với các phần quà trị giá lên đến hàng tỷ đồng. “Chung tay chia sẻ” không chỉ là câu chuyện về tấm lòng tương thân tương ái trong mùa dịch, mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội của Cô Gái Hà Lan đã duy trì trong suốt 25 năm có mặt tại Việt Nam. Thông qua lời kêu gọi này, chúng tôi mong muốn dù là cá nhân hay doanh nghiệp, đều có thể cùng nhau đóng góp nhằm giảm bớt khó khăn của hàng triệu gia đình và y bác sĩ trên khắp cả nước, giúp mọi người tăng thêm sức khỏe và niềm tin chiến thắng đại dịch”.