TP.HCM:

Gần 1.000 người đi bộ gây quỹ vì người nghèo

Chủ Nhật, 08/01/2017 09:32  | Nguyễn Vinh

|

(CAO) Sáng ngày 8-1, UB MTTQ quận 10 (TP.HCM) đã tổ chức cuộc đi bộ đồng hành “Vì người nghèo” nhằm huy động sự quan tâm của mọi tổ chức, cá nhân.

Đây là buổi đi bộ để hưởng ứng cuộc vận động “Vì người nghèo” năm 2017 do Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UB MTTQ) TP.HCM phát động, góp phần thực hiện mục tiêu xây dựng thành phố văn minh hiện đại, nghĩa tình theo tinh thần Nghị quyết Đảng bộ TP lần thứ X với mục tiêu giảm nghèo, nâng cao chất lượng sống của người dân.

Buổi đi bộ với sự tham gia của gần 1.000 người

Tham gia cuộc đồng hành ngoài các đồng chí lãnh đạo Quận ủy, UBND Quận, cuộc đi bộ còn nhận được sự hưởng ứng của các đồng chí nguyên là bí thư, chủ tịch, các cựu chiến binh… cùng gần 1.000 vận động viên là cán bộ, CNV, học sinh… trên địa bàn Quận tham gia.

-
Trao hoa và quà cho người nghèo

Kết thúc cuộc tuần hành đi bộ, BTC đã nhận được sự cam kết đóng góp của nhiều đơn vị, công ty, doanh nghiệp đóng trên địa bàn Quận với số tiền gần 5 tỷ đồng. Đại diện UB MTTQ quận 10 gửi lời cám ơn các đơn vị đã hỗ trợ chính quyền địa phương ủng hộ số tiền trên để ủng hộ các gia đình nghèo của quận.

Bình luận (0)

Lên đầu trang