Xin cứu người phụ nữ bị ung thư, phải chăm mẹ già và con nhỏ

Thứ Hai, 05/10/2020 08:59  | Kim Ngự

|

(CATP) "Tôi chẳng biết chết lúc nào vì đang bị ung thư gan giai đoạn cuối, chỉ thương người mẹ già và đứa con thơ còn quá nhỏ không biết rồi đây sẽ nương tựa vào ai?" là tâm sự đầy nước mắt của chị Lê Thị Hạnh (SN 1976, ngụ ấp Ba Sa, xã Phước Hiệp, huyện Củ Chi, TPHCM).

Cháu Lê Hồng Phúc (SN 2012), con chị Hạnh, hiện đang học lớp 2 Trường tiểu học Phước Hiệp, Củ Chi, TPHCM. Do chồng bỏ nhà đi, nên mọi việc từ trước đến nay chỉ một mình người phụ nữ này gánh vác; ngoài ra, chị còn phải chăm sóc mẹ già đang bị tai biến nằm một chỗ. Mái ấm ba người đang ở là nhà tình thương, trước đây được chính quyền địa phương và các Mạnh thường quân xây tặng, nay đã xuống cấp trầm trọng.

Chị Lê Thị Hạnh cùng con trai

Do bệnh nặng lại nuôi mẹ già, con thơ, không thể đi làm nên hiện số tiền chị Hạnh vay để chữa trị đã hơn 50 triệu đồng, chẳng biết đến khi nào mới trả hết. Vì không còn khả năng mua thuốc Tây điều trị nên chị chỉ uống thuốc Nam cầm chừng. Hiện cuộc sống hàng ngày của ba mẹ con, bà cháu chỉ biết dựa vào tình thương của người thân và bà con xung quanh: người cho gạo, người gửi mớ rau, con cá sống qua ngày.

Rất mong được những tấm lòng sẻ chia, giúp chị Hạnh thêm điều kiện chữa trị và chăm sóc mẹ già, con thơ tiếp tục đến trường. Mọi sự hỗ trợ xin liên lạc trực tiếp chị Lê Thị Hạnh ở địa chỉ trên, ĐT: 0938.179.262, số tài khoản: 060072363062 Ngân hàng Sacombank hoặc gửi về Ban Công tác bạn đọc - Báo CATP.

Bình luận (0)

Lên đầu trang