Trao gà giống cho cựu TNXP Quảng Trị có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Năm, 01/09/2016 12:25

|

(CAO) Sáng ngày 31-8, Hội cựu thanh niên xung phong tỉnh Quảng Trị đã tổ chức trao gà giống hỗ trợ cho cựu thanh niên xung phong khó khăn ở vùng biển trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Trong đợt này, Hội cựu thanh niên xung phong tỉnh Quảng Trị đã trao 2.000 con gà giống trị giá 100 triệu đồng cho 100 hộ gia đình hội viên cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Đây là số tiền được Báo Công an TPHCM và Công ty Việt OIL tài trợ nguồn vốn qua sự vận động của Hội cựu thanh niên xung phong tỉnh Quảng Trị 100 triệu đồng, nhằm giúp cho các hội viên nghèo cựu TNXP khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Trị có điều kiện tốt hơn để phát triển kinh tế hộ gia đình.

Đặc biệt, đây cũng là sự hỗ trợ kịp thời nhằm giúp cho các hội viên cựu thanh niên xung phong của các xã vùng biển trên địa bàn tỉnh Quảng Trị bị ảnh hưởng môi trường biển trước tình trạng hải sản chết trong thời gian qua, nhằm giúp cho các gia đình hội viên có thêm điều kiện chuyển đổi ngành nghề, tăng gia sản xuất. Hội viên vô cùng vui mừng và xúc động trước sự quan tâm chia sẽ giúp đỡ động viên của Báo Công an TPHCM và Công ty Việt OIL đã giành tặng và hứa sẽ chăm sóc thật tốt để đàn gà tình nghĩa này được phát triển nhân lên trong mỗi gia đình hội viên nhiều hơn từng bước cải thiện cuộc sống.

Bình luận (0)

Lên đầu trang