Trao tiền giúp người phụ nữ ung thư nuôi con tâm thần và mẹ chồng bệnh tim

Thứ Hai, 23/11/2020 18:02

|

(CAO) Ngày 23-11, Báo Công an TP.HCM đã trao 13.800.000 đồng cho chị Thạch Thị Vân (SN 1973, trú thôn Trung Phú, xã Thạch Thắng, H.Thạch Hà, Hà Tĩnh), nhân vật trong bài “Bị ung thư giai đoạn cuối, nuôi con trai tâm thần và mẹ chồng bệnh tim”.

Vợ chồng chị Vân sinh được 6 người con, 2 con gái đầu đã lấy chồng xa, con trai thứ 3 là Hoàng Văn Hùng (SN 1998) bị tâm thần từ bé, gia đình phải đóng một cái cũi nhốt lại trong đó và 3 người còn lại thì còn nhỏ.

Đại diện Báo CATP.HCM trao tiền cho chị Vân

Chồng chị Vân là lao động tự do, ai thuê gì làm đó, còn chị bán rau ngoài chợ. Mặc dù công việc bấp bênh nhưng vợ chồng chị Vân phải nuôi 4 đứa con, trong đó có một người bị tâm thần và mẹ chồng bị bệnh tim. Vừa qua, chị Vân đi khám phát hiện ra minh bị ung thư vú nên cuộc sống càng trở nên cơ cực. Để níu kéo sự sống, chị Vân thường xuyên phải đi xạ trị nên tốn rất nhiều tiền.

Trước hoàn cảnh éo le của người phụ nữ này, sau khi Báo CATP.HCM đăng bài, các độc giả và mạnh thường quân đã gửi đến số tiền 13.800.000 đồng để ủng hộ chị.

Xúc động trước tấm lòng của các độc giả, chị Vân nghẹn ngào nói: “Với tôi đây là số tiền rất lớn, có thể giải quyết được nhiều việc trong gia đình và chữa bệnh lúc này. Tôi xin chân thành cảm ơn Báo CATP.HCM và các độc giả đã quan tâm đến hoàn cảnh của tôi”.

Xin giúp đỡ người phụ nữ ung thư giai đoạn cuối phải nuôi con tâm thần
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang