Trao tiền bạn đọc giúp đỡ gia đình anh Võ Văn Liệt

Thứ Ba, 08/08/2023 10:36

|

(CATP) Ngày 05/8, Chuyên đề Công an TPHCM phối hợp đơn vị tài trợ và UBND xã Thanh Hải, H.Thanh Phú, Bến Tre đã đến gia đình anh Võ Văn Liệt (SN 1971, ngụ ấp Thanh Thới) để bàn giao căn nhà tình thương và trao tiền bạn đọc ủng hộ.

Ngôi nhà được xây dựng với diện tích trên 100m2, mái lợp tole, nền bê tông kiên cố, khang trang với tổng kinh phí xây dựng trên 113 triệu đồng. Số tiền này có được nhờ sự phối hợp của một số đơn vị, cá nhân vận động hỗ trợ, riêng bạn đọc Chuyên đề Công an TPHCM cũng đã ủng hộ gần 10 triệu đồng. Căn nhà và số tiền được bàn giao cho vợ chồng anh Liệt, mọi người có mặt đều vui mừng cho gia chủ.

Chuyên đề Công an TPHCM số ra ngày 10/4, trong chuyên mục "Mảnh đời bất hạnh" có bài "Hơn 50 tuổi chưa có căn nhà để ở, con trai tử vong khi đang học đại học". Bài viết chia sẻ hoàn cảnh gia đình anh Liệt, cha của Võ Hoài Nhân (SN 2001, sinh viên năm thứ 3 Đại học Sư phạm Thể dục thể thao Hà Nội) bị tai nạn giao thông tử vong không nơi thờ cúng. Ngôi nhà đang sinh sống cũng là nơi ở tạm suốt gần 25 năm vì vợ chồng anh Liệt không có khả năng để sửa chữa, cất lại ngôi nhà mới. Sau khi bài viết được đăng tải, bạn đọc đã chung tay góp được gần 10 triệu đồng giúp đỡ gia đình anh.

Vợ chồng anh Liệt trong ngôi nhà cũ dột nát
Căn nhà hiện tại khang trang

Nhận được căn nhà "mơ ước" cùng số tiền, vợ chồng anh Liệt vui mừng khôn xiết: "Chúng tôi cảm ơn tấm lòng của bạn đọc, của Chuyên đề Công an TPHCM đồng hành đến tận người dân vùng xa sống trong điều kiện khó khăn để giúp đỡ. Giờ đã có nơi ở ổn định, vợ chồng tôi phấn đấu vươn lên vượt qua cảnh nghèo đó là mong ước lớn nhất trong cuộc đời".

Bình luận (0)

Lên đầu trang