Bạn gái của ông trùm ma túy từng đóng MV với Đan Trường

Thứ Bảy, 03/06/2017 11:59

|

(CAO) Vũ Hoàng Anh Ngọc (thường gọi là "Ngọc Miu") - bạn gái của Văn Kính Dương là một hot girl có tiếng tại TP.HCM, từng đóng chung MV với Đan Trường.

Vừa qua, công an Q. Bình Thạnh phối hợp với các lực lượng của Công an TP.HCM lập được chiến công đặc biệt xuất sắc trong đấu tranh triệt phá đường dây sản xuất, mua bán trái phép chất ma túy do hai đối tượng Vũ Tuấn Phan (SN 1979, quê Hải Phòng) và Văn Kính Dương (SN 1981, quê Hà Nội) cầm đầu.

Qua hơn một năm vừa thu thập, vừa củng cố chứng cứ, vừa đấu tranh mở rộng chuyên án qua hai giai đoạn, cơ quan công an đã khám phá thành công chuyên án sản xuất và buôn bán trái phép chất ma túy lớn nhất cả nước từ trước đến nay với tang vật thu giữ hơn 520.000 viên thuốc lắc và 120 kg bột thuốc lắc và ma túy đá chưa thành phẩm (tương ứng hơn 1 triệu viên thuốc lắc, với trị giá thị trường khoảng hơn 200 tỉ đồng).

MV "Người thay thế" của Đan Trường

Chân dài 9X Vũ Hoàng Anh Ngọc (23 tuổi, hay gọi là Ngọc Miu, thường trú ở quận 3, TP.HCM) bạn gái của Dương. Ngọc được người tình là ông trùm bố trí căn phòng 1B ở tòa nhà Parkson Hùng Vương, phường 12, quận 5.

Ngọc Miu đóng cùng Đan Trường trong MV "Người thay thế"

Kiều nữ này thường xuyên cất giữ từ 10.000-15.000 viên thuốc lắc tại nhà để tiện bán sỉ và lẻ cho khách hàng.

Được biết, Ngọc Miu là một hot girl có tiếng tại TP.HCM, từng đóng chung MV với Đan Trường, Cao Thái Sơn. Năm 2014, Ngọc Miu có tham gia thực hiện MV "Người thay thế" cùng Đan Trường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang