Cảnh sắc Việt tươi đẹp trong 'Giao lộ 8675'

Thứ Tư, 13/09/2023 15:12

|

(CAO) Loạt câu chuyện gần gũi, hấp dẫn trải dài khắp mọi miền đất nước Việt Nam tươi đẹp xuất hiện trong phim điện ảnh Giao lộ 8675.

Đoạn trailer vừa ra mắt đã hé lộ điểm chung của những câu chuyện: Tuổi trẻ và những “ngọn núi" phải chinh phục.

Với chuyện của Isaac, đó là niềm đam mê ca hát, nhưng khán giả cũng dễ dàng nhìn thấy sự căng thẳng và áp lực trong từng lời thoại. Với nam chính Lợi Trần, thứ anh theo đuổi ở tuổi trẻ là vinh quang - những chiến thắng trên sàn đấu, nhưng chiến thắng của anh bị phạm luật.

Trong khi đó, Rocker Nguyễn là đại diện cho một người “có tất cả": Sự giàu có, thành đạt nhưng lại thiếu những “khoảng lặng” để tìm lại cảm xúc thuần khiết cho mình. Lợi Trần trong năm nay cũng đã kí hợp đồng khai thác thương mại độc quyền với Bamboo Artists Agency, hướng đến con đường chuyên nghiệp và mở ra nhiều cơ hội lẫn thử thách cho anh trong tương lai.

Đoạn trailer cho thấy những khó khăn mà dàn nhân vật phải đương đầu để chinh phục thứ mình đang theo đuổi.

Giao lộ 8675 gây ấn tượng khi “tập hợp" nhiều cảnh đẹp vừa hùng vĩ, thiêng liêng; vừa thân quen, gần gũi của đất nước Việt Nam. Thông qua ngôn ngữ điện ảnh, 3 địa danh: Ninh Bình - Bình Định và TPHCM hiện lên một cách đầy mới mẻ. Tác phẩm điện ảnh dự kiến ra rạp từ ngày 06/10. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang