Sĩ Thanh trở lại với hình ảnh mới

Thứ Sáu, 08/09/2023 10:55

|

(CAO) Sau thời gian vắng bóng, Sĩ Thanh trở lại với hình ảnh quyến rũ mới, khẳng định bản thân với những dự án trong âm nhạc lẫn điện ảnh.

Trước khi Sĩ Thanh tham gia vào lĩnh vực giải trí, cô đã tốt nghiệp Học viện Hàng không và làm cho Cục Hàng không trong khoảng thời gian 10 năm. Vì xuất thân trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn nên khi bước vào đời, Sĩ Thanh luôn nung nấu ý nghĩ làm thế nào có thể đưa bản thân và gia đình thoát khỏi khó khăn.

Cơ duyên cùng đam mê nghệ thuật đã dẫn lối Sĩ Thanh vào showbiz. Cô mong muốn tìm cơ hội chủ động trong nghệ thuật, có thể an tâm làm nghề mà không cần phải phụ thuộc vào việc tìm kiếm tài trợ. Với Sĩ Thanh, thời điểm này, phấn đấu để trở thành “nhà tài trợ cho chính tôi” là mục tiêu lớn nhất.

Nữ ca sĩ chăm chút cho lĩnh vực hoa sen đá và mô hình pet shop. Điều Sĩ Thanh luôn trăn trở sau nhiều năm làm nghề là trước đây chưa đủ điều kiện tài chính để thực hiện được những sản phẩm âm nhạc đúng như mong ước của bản thân. Giờ đây khi trở lại đường đua với kinh nghiệm, sự chín chắn và nguồn lực, Sĩ Thanh muốn tạo ra những giá trị nghệ thuật và khẳng định giá trị của bản thân với những dự án sắp tới trong âm nhạc lẫn điện ảnh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang