Hoàng Thùy Linh tôn vinh văn hóa Việt trong 'Vietnamese concert'

Thứ Năm, 07/09/2023 08:48

|

(CAO) Giọng ca “Để Mị nói cho mà nghe” khoe sắc rạng rỡ trong sự kiện mới, chia sẻ về chương trình Vietnamese concert tôn vinh cội nguồn văn hóa Việt.

Ca sĩ chia sẻ: “Linh nhận ra rằng Việt Nam mình rồi sẽ thật rực rỡ và phát triển, người Việt Nam luôn tương trợ nhau bởi khát vọng vươn lên, mọi thế hệ đều nhìn về một hướng. Đó là đức tin, là tôn chỉ của Linh và toàn thể ekip trên con đường nghệ thuật này”.

Nữ ca sĩ nói, lý do khi chọn tên Vietnamese cho concert đầu tiên trong đời, bởi vì những con người tạo nên buổi diễn đều là người Việt. “Thật tự hào khi được nói rằng chúng tôi là người Việt Nam”, Hoàng Thuỳ Linh nhấn mạnh.

“Linh chưa bao giờ dám mơ rằng mình sẽ có ngày hôm nay, được tất cả mọi người yêu thương, bao dung và ở bên cạnh gần hai thập kỉ, đó là một may mắn rất lớn. Linh muốn đáp lại những tình cảm đó một cách thật trân trọng, qua những sản phẩm mình đã làm, bằng sự tận hiến cho âm nhạc, và bằng concert đầu tiên của mình”, ca sĩ cho biết. Chương trình diễn ra vào ngày 29/9 tại nhà thi đấu Phú Thọ, TPHCM.

Nữ ca sĩ chọn hình ảnh chủ đề cho liveshow là một chiếc đầu lân làm bằng nan tre, các mối nối được đan kết và gia cố bằng sơn ta. Đây là sản phẩm thủ công được phục dựng theo hình tượng chiếc đầu sư tử truyền thống trăm tuổi của Việt Nam, nhằm tôn vinh giá trị truyền thống.

Chương trình cũng là một lời cảm ơn của Hoàng Thuỳ Linh đến tất cả những người đã yêu thương mình suốt chặng đường nghệ thuật gần 20 năm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang