Miu Lê quyến rũ trong phim điện ảnh

Thứ Bảy, 09/09/2023 15:57

|

(CAO) Lần đầu tiên trên màn ảnh rộng, Miu Lê khiến người xem ngỡ ngàng bởi loạt phân cảnh táo bạo trong phim điện ảnh “Chiếm Đoạt”.

Đây cũng là dự án phim điện ảnh Việt Nam đầu tiên được đài truyền hình lớn của Hàn Quốc đầu tư, dự kiến khởi chiếu vào ngày 24/11/2023.

Trong vai trò diễn viên, Miu Lê ghi dấu ấn trong Em Là Bà Nội Của Anh hay Cô Gái Đến Từ Hôm Qua, Nhà Có Năm Nàng Tiên. Trở lại đường đua điện ảnh sau 4 năm, người đẹp 9X gây bất ngờ bởi hình tượng “thay đổi 180 độ”: Diện đồ “đốt mắt”, giao diện sắc sảo.

Teaser “Chiếm Đoạt” không chỉ khơi mào sự tò mò từ Miu Lê, mà còn khiến người xem bất ngờ vì sự xuất hiện đầy khác lạ của Phương Anh Đào ở những giây cuối cùng. Hoàn toàn khác biệt với hình ảnh an toàn trước nay, Phương Anh Đào gây ấn tượng bởi đôi mắt ngập trong giận dữ. Chỉ trong vài giây cuối cùng, “nàng thơ” của điện ảnh Việt vẫn khiến người xem bất ngờ.

Tác phẩm còn có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên trẻ đình đám: Lãnh Thanh, Karik, Phương Thanh, Lương Thùy Linh, Trọng Hải…

Bình luận (0)

Lên đầu trang