Cô gái Hàn Quốc yêu nhạc Việt “gây sốt” bảng xếp hạng Vpop

Thứ Năm, 15/08/2019 10:11

|

(CAO) Có khả năng nói tiếng Việt như người bản địa, đam mê âm nhạc của Han Sara giúp cô sở hữu nhiều ca khúc được giới trẻ yêu mến. Vừa ra mắt, “Đếm cừu” của Han Sara đang “làm mưa làm gió” top 10 nhạc Việt.

Hoạt động âm nhạc tại Việt Nam, Han Sara không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật mà còn có giọng hát gây ấn tượng. Nữ ca sĩ có nhiều ca khúc đứng ở vị trí cao trên bảng xếp hạng âm nhạc.

Với MV Đếm Cừu, chỉ 2 ngày ra mắt, sản phẩm mới của Han Sara và Kay Trần chiếm giữ hạng 8 zingchart real-time và đạt hơn 1 triệu lượt nghe trên Zing MP3.

Đếm cừu do nhạc sĩ trẻ Ân Nhi sáng tác, hoà âm phối khí bởi Đoàn Minh Vũ và Huỳnh Hiền Năng. Huỳnh Hiền Năng là tác giả của bản hit thành công nhất từ trước tới nay của Han Sara - Tớ thích cậu.

Về lý do lựa chọn bài hát này, giọng ca 19 tuổi cho biết cô ấn tượng với tựa đề và thấy Vpop chưa có bài hát nào khai thác chủ đề “đếm cừu”.

Sản phẩm phát huy màu sắc âm nhạc đặc trưng của Han Sara với giai điệu trong sáng, vui tươi, phong cách “kẹo ngọt”, dễ thương. Ca từ của Đếm cừu đậm chất “thả tính”, được phần đông khán giả trẻ ưa chuộng.

Nhiều câu hát trong bài gây ấn tượng như “Sao anh lang thang lang thang trong lòng em mãi thế này”, “Khóa nhà khóa xe anh đã khóa rồi, chỉ còn môi em là anh vẫn chưa khóa lại thôi”.

Bên cạnh những lời khen, cô gái Hàn Quốc còn khiến công chúng lo lắng khi xuất hiện với ngoại hình gầy gò trong MV. “Nhìn Han Sara hốc hác quá”, “Han Sara bây giờ gầy quá, phải ăn nhiều mới có sức khoẻ làm việc. Nhìn chị thiếu sức sống lắm”… người hâm mộ bình luận.

Han Sara từng có nhiều tác phẩm vươn đến những thứ hạng cao trên #zingchart như Tớ thích cậu (hạng 5), Vì yêu là nhớ (hạng 8), Lỡ yêu mất rồi (hạng 9), Tận cùng nỗi nhớ (hạng 10).

Thời gian gần đây, giọng ca nữ phát hành Mình hẹn hò nhau đi, Que-a-du, Con gái khi yêu nhưng thành tích nhận được khá khiêm tốn. Hiệu ứng hiện tại của Đếm cừu cho thấy Han Sara đang lấy lại phong độ trên đường đua Vpop và nhiều khả năng bước vào top 10 tuần sau.

Bình luận (0)

Lên đầu trang