Linh cữu nghệ sĩ Chí Tài đã được đưa đến nhà quàn tại Mỹ

Thứ Hai, 14/12/2020 09:39

|

(CAO) Nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ chuyến bay chở linh cữu danh hài Chí Tài đã hạ cánh an toàn tại LAX California. Tại Mỹ, nhân viên nhà quàn lo thủ tục giấy tờ để nhận linh cữu và đưa cố nghệ sĩ về nhà quàn.

California đang vào thời tiết lạnh. Đặc biệt vì ảnh hưởng của dịch Covid nên mọi việc đều bị hạn chế bởi lockdown.

Rất đông nghệ sĩ và khán giả ở Việt Nam, nghệ sĩ ở hải ngoại quan tâm đến hành trình trở về bên gia đình của NS Chí Tài

Sáng sớm ngày 14/12 (giờ Việt Nam), ca sĩ Trizzie Phương Trinh chia sẻ cập nhật thông tin về Chí Tài ở Mỹ. Cô cho biết rất nhiều fans của NS Chí Tài đang chờ đợi để biết thêm thông tin về việc thi thể anh được đưa về đến Mỹ như thế nào.

“Trước sự quan tâm và tình cảm của mọi người đã dành cho anh, mình xin chia sẻ những gì mình biết qua sự đồng ý của chị Phương Loan.

Thi hài cố nghệ sĩ được chuyển xuống từ máy bay tại Mỹ. Nguồn video: Jimmy Vu

Máy bay đưa anh Chí Tài về Mỹ đã đáp xuống sân bay LAX sáng nay nhưng gia đình và bạn bè không được ra tận nơi để đón anh. Nhân viên nhà quàn là người sẽ lo thủ tục giấy tờ để nhận linh cữu và sau đó sẽ đưa anh Tài về nhà quàn và chuẩn bị mọi thứ trước khi gia đình được đến gặp.

Theo lời chị Phương Loan thì thứ Ba này chị và gia đình mới có thể đến nhà quàn để gặp mặt anh Tài và vì bên Cali hiện đang có lệnh lockdown nên họ chỉ được phép cho 2 người vào bên trong nên chỉ có chị Phương Loan và anh Chí Thiện, anh của anh Chí Tài sẽ có mặt ngày hôm đó.

Trizzie Phương Trinh cũng chia sẻ đoạn video clip được quay lại khi linh cữu NS Chí Tài xuống sân bay LAX. “Sáng nay người Việt Nam duy nhất đã thay mặt chị Phương Loan và người hâm mộ đón anh Chí Tài tại sân bay LAX. Anh là một thợ máy làm ở sân bay tên Jimmy, là người đã quay lại cái clip này. Thấy quan tài anh được đưa xuống máy bay trong cô quạnh mà xót xa”- nữ ca sĩ đau lòng.

Tại Việt Nam, đông đảo người hâm mộ vẫn đang rất quan tâm đến những hình ảnh, thông tin về cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ. Trong đó, thông tin tìm kiếm cập nhật hành trình chuyến bay của Chí Tài đã trở thành từ khóa tìm kiếm nổi bật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang