Võ Ngọc Quyền giành huy chương bạc “Tài năng trẻ diễn viên cải lương toàn quốc”

Chủ Nhật, 13/12/2020 09:51

|

(CAO) Tái hiện hình ảnh nữ chiến sỹ cộng sản kiên trung Nguyễn Thị Minh Khai trong cuộc thi “Tài năng trẻ Diễn viên Cải lương toàn quốc 2020”, “Chuông bạc” Võ Ngọc Quyền có thêm thành tích ấn tượng trong sự nghiệp.

Nghệ sĩ Võ Ngọc Quyền đại diện Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh Long An tham dự cuộc thi “Tài năng trẻ Diễn viên Cải lương toàn quốc 2020” do Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp với Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Cà Mau tổ chức.

Cuộc thi diễn ra tại Cà Mau và thu hút sự tham gia của 53 thí sinh với 51 trích đoạn đến từ 19 đơn vị nghệ thuật trên cả nước.

Võ Ngọc Quyền đã mang tới “Tài năng trẻ Diễn viên Cải lương toàn quốc” tiết mục dự thi mang tên “Sáng mãi niềm tin” của tác giả Lê Duy Hạnh. Với sự hỗ trợ của NSƯT Kim Phương trong vai trò đạo diễn, cô tự tin tái hiện lại hình ảnh và một phần câu chuyện cuộc đời của nữ chiến sỹ cộng sản kiên trung Nguyễn Thị Minh Khai.

Tận dụng kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cải lương và diễn xuất, Võ Ngọc Quyền đã có một phần thể hiện ấn tượng, mang lại nhiều cảm xúc cho người xem đồng thời nhận được không ít lời khen ngợi của giới chuyên môn cũng như các đồng nghiệp ở những đơn vị khác.

“Ngay từ khi đọc kịch bản, tôi đã rất xúc động và cảm thấy trích đoạn này rất phù hợp, vừa sức với mình. Để thể hiện rõ nét hình tượng Nguyễn Thị Minh Khai và đảm bảo được phần chuyên môn, tôi đã nhận được sự hỗ trợ tận tình từ cách dàn dựng đến chăm chút lối diễn xuất từ chính NSƯT Kim Phương. Việc được Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh Long An tạo điều kiện để tranh tài, trải nghiệm cũng giúp cho tôi có thêm động lực để hoàn thành phần thi tốt nhất” - Võ Ngọc Quyền chia sẻ.

Tại lễ bế mạc, Võ Ngọc Quyền đã được ban tổ chức trao Huy chương Bạc gồm bằng khen, kỷ niệm chương...

Bình luận (0)

Lên đầu trang