Đàm Vĩnh Hưng kết hợp với Hoa hậu nổi tiếng TVB

Thứ Tư, 16/02/2022 10:44

|

(CAO) Nam ca sĩ có chương trình kết hợp với hoa hậu, diễn viên nổi tiếng TVB – Chung Gia Hân. Tour diễn vòng quanh Mỹ của Đàm Vĩnh Hưng sẽ diễn ra trong tháng 5, 6/2022 với sự tham gia của ngôi sao đến từ Hong Kong.

Trong buổi livestream ngắn giới thiệu ca khúc mới “Lâu đài tình ái”, Đàm Vĩnh Hưng hào hứng tiết lộ luôn loạt dự án lớn cho năm mới Nhâm Dần 2022.

Nhạc phẩm của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh quen thuộc với khán giả và được rất nhiều ca sĩ nổi tiếng thể hiện như Cẩm Ly, Quốc Đại, Bằng Kiều, Lệ Quyên… Phần thể hiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng là một trong những phiên bản phổ biến và được đông đảo khán giả đón nhận, thường xuyên yêu cầu giọng “Xin lỗi tình yêu” trình diễn trong các đêm nhạc.

Với sản phẩm lần này, Mr Đàm khoác chiếc áo mới cho “Lâu đài tình ái” với bản phối theo kiểu lofi, bắt tai với khán giả, nhất là những bạn trẻ.

Đàm Vĩnh Hưng cũng thực hiện MV trong không gian đơn giản tại phòng thu.

Nói về việc làm mới một ca khúc cũ thay vì tìm kiếm những sự mới mẻ hoàn toàn, Đàm Vĩnh Hưng cho hay: “Tôi có quan sát thị trường âm nhạc và tôi thấy những ca khúc cũ luôn có sức sống mãnh liệt, chỗ đứng riêng trong lòng khán giả. Rất nhiều khán giả muốn nghe lại những giai điệu quen thuộc đó nhưng có sự mới mẻ, cập nhật hơn nên tôi quyết định làm lại một số bài, trước mắt là “Lâu đài tình ái”. Đó cũng là cách tôi ‘trẻ hoá’ chính âm nhạc của mình”.

Đặc biệt, nam ca sĩ có chương trình kết hợp với hoa hậu, diễn viên nổi tiếng TVB – Chung Gia Hân. Tour diễn vòng quanh Mỹ của Đàm Vĩnh Hưng sẽ diễn ra trong tháng 5, 6/2022 với sự tham gia của ngôi sao đến từ Hong Kong, cùng Dương Triệu Vũ và một số ca sĩ khác.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh phải tập hát tiếng Trung để song ca cùng hoa hậu TVB.

Bình luận (0)

Lên đầu trang