Dàn mỹ nhân khoe sắc trên thảm đỏ phim xưa

Thứ Tư, 03/07/2024 11:25

|

(CAO) "Nàng thơ" phim mới Nguyệt Thi cùng các diễn viên khoe nhan sắc nổi bật trên thảm đỏ ra mắt phim cổ trang xưa do con trai NSND Hồng Sến thực hiện.

Tác phẩm của Hãng phim Truyền hình TPHCM TFS, "Miền quên lãng", lấy bối cảnh phim xảy ra vào những năm 80-90, khai thác đề tài mới lạ là “cuộc truy tìm kho báu”. Và “kho báu” mà cả đời người mong cầu tìm kiếm không chỉ là những thỏi vàng vô tri, đó còn là “kho báu” của lòng người. Một tâm hồn lương thiện, một trái tim biết yêu thương người khác mới chính là ‘kho báu’ lớn nhất trong cuộc đời này.

"Nàng thơ mới" Nguyệt Thi vào vai nữ chính Hoàng Ý, cô gái đẹp, giỏi giang nhưng lấy phải người chồng khờ theo sự sắp xếp của anh trai.

Hãng phim Truyền hình TPHCM chia sẻ luôn ưu tiên các gương mặt trẻ tiềm năng. Trong đó, Nguyệt Thi là nhan sắc mới hợp vai diễn. Tác phẩm khởi chiếu ngày 04/07 trên HTV7.

Đạo diễn Hồng Phúc, là con đạo diễn NSND Hồng Sến. Bộ phim tốt nghiệp của anh, “Trái tim bạc”, được Hội Điện ảnh Việt Nam trao giải “Cánh diều Bạc” năm 2006.

Mới đây nhất, bộ phim hình sự “Mẹ trùm” do anh làm đạo diễn, do TFS sản xuất nhận được Bằng khen Giải Cánh diều cho phim truyện truyền hình năm 2021.

Năm 2023, bộ phim “Mẹ trùm” tiếp tục nhận được giải Vàng tại LHP truyền hình toàn quốc lần thứ 41, và diễn viên Ngân Quỳnh (vai chính trong phim) đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Bình luận (0)

Lên đầu trang