Dàn sao điện ảnh Thái Lan đến TPHCM

Thứ Sáu, 21/06/2024 10:01

|

(CAO) Đạo diễn, biên kịch và dàn diễn viên của tác phẩm điện ảnh Thái Lan “Gia tài của ngoại” thăm và giao lưu cùng giới điện ảnh, truyền thông và khán giả tại TPHCM.

Sự kiện có sự tham gia của đạo diễn Pat Boonitipat, biên kịch Thodsapon Thiptinnakorn, diễn viên Usha Seamkhum cùng các khán giả điện ảnh tại Việt Nam.

“Gia tài của ngoại” là tác phẩm phim gia đình, do đạo diễn Pat Boonitipat của loạt phim Thiên tài bất hảo thực hiện, biên kịch bởi Thodsapon Thiptinnakorn của các phim như Yêu nhầm bạn thân, Lừa đểu gặp lừa đảo, Ngược dòng thời gian để yêu anh. Phim kể câu chuyện về một cậu cháu trai nhắm tới quyền thừa kế căn nhà của bà nên quyết định trở về chăm sóc bà vào những năm tháng cuối đời.

Giao lưu với khán giả Việt Nam, đạo diễn Pat Boonitipat chia sẻ anh và đoàn phim hạ cánh đến TPHCM vào hôm trước sự kiện, sẵn sàng chia sẻ thêm nhiều thông tin về tác phẩm. Nam diễn viên chính Billkin Billkin Putthipong Assaratanakul gửi lời chào tới fan hâm mộ qua video clip. Anh nói “Xin chào Việt Nam!” bằng tiếng Việt.

Sự kiện giao lưu điện ảnh góp phần lan tỏa và truyền tải giá trị gia đình, cũng như chia sẻ những trải nghiệm cá nhân của các nghệ sĩ khi thực hiện tác phẩm.

2024-6-21/kzr0432.jpg" style="width:100%;border: solid 1px #ffffff" title="" />

Đạo diễn Pat Bonnitipat gửi lời cảm ơn đến khán giả Việt Nam, mong muốn đoàn làm phim có thể lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến ghé thăm Việt Nam đặc biệt này.

Năm 2024, điện ảnh Thái Lan ra mắt châu Á nhiều tựa phim nổi bật. Sự kiện giao lưu điện ảnh Thái Lan tại Việt Nam mở ra thêm cơ hội hợp tác điện ảnh hai nước, quảng bá văn hóa và kết nối tác phẩm nghệ thuật mới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang