Dàn sao khoe sắc trong sự kiện âm nhạc

Thứ Bảy, 21/12/2019 11:29

|

(CAO) Trang phục bắt mắt và vũ đạo hấp dẫn, dàn sao thu hút khán giả trong sự kiện âm nhạc trẻ.

Bích Phương gợi cảm trong bộ váy trẻ trung cùng mái tóc xoã uốn cong ‘đốn tim’ khán giả.

Cô hát ‘Bao giờ lấy chồng’, ‘Bùa yêu’. Đặc biệt, ca khúc đình đám ‘Đi đu đưa đi’ trên nền nhạc dance sôi động cùng những bước nhảy cực bốc của vũ đoàn đã mang đến phần biểu diễn hoàn hảo.

Isaac diện nguyên cây vàng rực, cả bộ vest lịch lãm cũng như áo ghi-lê rực sắc vàng.

Nam ca sĩ tung hàng loạt ca khúc bom tấn đã lấy trọn tình yêu của khán giả suốt thời gian qua như: Tắt đèn, Tôi đã quên thật rồi, Đau đầu, bản Mashup ‘Hai cô tiên - Nơi anh không thuộc về. Nam ca sỹ cởi luôn cả áo áo khoác vest phá cách và ghi-lê để nhảy sung hơn, hát cùng với vũ đoàn trong ca khúc ‘Anh em ta là cái gì nào’.

Nữ ca sỹ xinh đẹp Amee diện váy phồng ngắn phong cách công chúa, đượm sắc hoa vàng cỏ xanh, Amee hát bài hit ‘Đen đá không đường’. Cô cũng trình diễn ca khúc ngôn tình ‘Trời giấu trời mang đi’ kể về câu chuyện tình yêu trong sáng ngọt ngào mà tuyệt đẹp kiểu tình yêu thời sinh viên mới lớn. ‘Anh nhà ở đâu thế’ ca khúc cuối cùng trong phần trình diễn của Amee đã mang đến phần mở màn hoàn hảo, thắp lửa mùa đông.

Với những bản hit ‘Thanh xuân’, ‘Nước mắt em lau bằng tình yêu mới’, nhóm Da Lab thu hút sự yêu thích và tình cảm của khán giả trẻ.

Với nón kết đội ngược, quần thể thao cùng áo khoác thể thao và áo thun trơn trắng kết hợp với giọng Rap mộc, Đen Vâu trình diễn ‘Đố em biết anh đang nghĩ gì’, ‘Hai triệu năm’, ‘Lối nhỏ’…

Bình luận (0)

Lên đầu trang