Dàn sao Việt tham dự buổi công chiếu phim Hạnh phúc máu

Thứ Năm, 24/11/2022 09:21

|

(CAO) Với sự tham gia của hơn 1.000 khách mời, nghệ sĩ nổi tiếng, sự kiện công chiếu phim điện ảnh Hạnh phúc máu được xem như “siêu thảm đỏ” cuối năm 2022, quy tụ những gương mặt có ảnh hưởng lớn trong giới nghệ thuật.

Buổi công chiếu có sự góp mặt của các sao Việt, như: vợ chồng Ngọc Mai - Quốc Nghiệp, NSND Hồng Vân, NSƯT Mỹ Uyên, Hoài An, Diễm My 9X, Anh Tú, Ngọc Thanh Tâm, Giang Hồng Ngọc, Thảo Trang, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên...

NSND Kim Xuân cùng vợ chồng Ngọc Mai - Quốc Nghiệp hội ngộ
Diễn viên Phạm Huỳnh Hữu Tài
Dược sĩ Tiến xuất hiện lịch lãm

sự kiện điện ảnh đánh đấu tác phẩm đầu tay của bộ đôi nhà sản xuất - biên kịch kiêm diễn viên Dược sĩ Tiến và Phạm Huỳnh Hữu Tài, toàn bộ ekip và dàn diễn viên chính như: NSƯT Lê Thiện, NSƯT Công Ninh, NSND Kim Xuân, Kim Huyền, Dược sĩ Tiến, diễn viên Phạm Huỳnh Hữu Tài, Trang Trần, Quang Sơn... đều tề tựu đông đủ.

Phim là dự án điện ảnh đánh dấu màn chào sân ấn tượng của Dược sĩ Tiến và Á quân Gương mặt Điện ảnh 2018 Phạm Huỳnh Hữu Tài trong lĩnh vực sản xuất phim điện ảnh. Ngay từ buổi giới thiệu dự án, Hạnh phúc máu đã khiến khán giả lẫn giới chuyên môn bất ngờ khi quy tụ một loạt những tên tuổi gạo cội, đặc biệt là sự trở lại của NSND Kim Xuân và NS Kim Huyền.

Phim xoay quanh những bí mật về cuộc đời của bà Hà Phương (NSND Kim Xuân) và một đức tin kỳ lạ đã chi phối toàn bộ gia tộc Vương Đình. Vào sự kiện quan trọng của gia tộc hàng loạt thảm kịch xảy ra. Sự thật trần trụi về những người chung một dòng máu nhưng khác cuộc đời được phơi bày.

Tác phẩm sẽ có suất chiếu sớm (sneak show) từ 18 giờ ngày 24/11. Phim sẽ chính thức được công chiếu trên toàn quốc vào ngày 25/11.

Bình luận (0)

Lên đầu trang