NSND Thanh Hoa ngồi ghế nóng chương trình "Sao Tìm Sao"

Thứ Tư, 23/11/2022 14:10

|

(CAO) Ở tuổi 72, NSND Thanh Hoa vẫn hào hứng đóng góp với nghệ thuật. Giọng ca “Tàu Anh Qua Núi” nhận lời đến với chương trình tìm kiếm tài năng mới Sao Tìm Sao 2022.

Thanh Hoa, giọng hát được mệnh danh là "Người đàn bà hát", "Pho sử hát của Đài tiếng nói Việt Nam", "Người đàn bà có giọng hát chiến thắng thời gian".

Cô hiếm hoi nhận lời đến với show truyền hình âm nhạc, cùng tham gia Sao Tìm Sao, sân chơi âm nhạc trên sóng truyền hình có format thuần Việt. Sự xuất hiện của Thanh Hoa mang đến làn gió mới, khiến các thí sinh và khán giả hào hứng.

nsnd-thanh-hoa-1_600_450_2.jpg" style="width:100%" title="" />

Ở các vòng thi gần đây, Thanh Hoa đánh giá cao nhiều chất giọng nổi bật như chất dân gian độc đáo của Đoàn Chính Thuần, bày tỏ sự yêu thích với giọng cao và trong veo của Phương Thảo. Cô cũng khen ngợi phần thể hiện của giọng ca 10X Thiện Ân, hào hứng với ngọn lửa nhiệt huyết của ca sĩ trẻ.

Ở chương trình, các giọng ca đồng thời thể hiện tốt đặc thù của từng dòng nhạc: cổ điển - thính phòng và cách mạng, dân ca - dân gian đương đại, nhạc nhẹ -nhạc trẻ.

Lứa tuổi 20, Thanh Hoa đã tham gia biểu diễn phục vụ bộ đội tại Trường Sơn những năm chống Mỹ. Tại Đài Tiếng nói Việt Nam, bà là một trong những ca sĩ thu âm nhiều nhất, trong đó có những ca khúc gắn liền với tên tuổi như Giữa Mạc Tư Khoa nghe câu hò Nghệ Tĩnh (Trần Hoàn), Tình yêu của đất và nước (Hoàng Vân), Con kênh ta đào (Phạm Tuyên), Em chọn lối này (An Thuyên), Tàu anh qua núi, Tình yêu trên dòng sông Quan họ (Phan Lạc Hoa)…

Bình luận (0)

Lên đầu trang