Vợ nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp giành giải quán quân The masked singer

Chủ Nhật, 20/11/2022 15:35

|

(CAO) Ca sĩ Ngọc Mai - vợ nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp - trở thành quán quân The masked singer Vietnam mùa đầu tiên.

Ca sĩ Hà Trần là á quân và giải ba thuộc về ca sĩ Myra Trần.

Hàng ngàn khán giả đã đến trực tiếp đêm chung kết và trao giải. Người xem hài lòng trong những màn trình diễn và giao lưu gần gũi chân thành từ các nghệ sĩ.

Chia sẻ tại sân khấu, Ngọc Mai bày tỏ cô biết ơn cả quá trình tham gia chương trình “vì ước nguyện của Mai là muốn truyền cảm hứng âm nhạc đến cho học trò, khẳng định không gì là không thể. Mai khẳng định tất cả sĩ đều có khen có chê nhưng chỉ cần mình cố gắng thay đổi thì mọi thứ sẽ đổi thay”.

Nhân vật Á quân Phượng Hoàng Lửa cũng đã có một màn lộ diện khó quên tại chương trình. Phượng Hoàng Lửa đã cởi mặt nạ lộ diện thân phận là Hà Trần, trước sự reo hò của đông đảo khán giả có mặt tại concert. Trong giây phút đặc biệt, ca sĩ Hà Trần không giấu được xúc động: “Khi đến chương trình, tôi cảm thấy nhận được quá nhiều tình yêu thương của khán giả, cảm thấy mình như được đem lại làn gió mới và khán giả đã truyền thêm sức mạnh”.

Xuất hiện tại sân khấu với hàng ngàn khán giả, Lady Mây – ca sĩ Myra Trần gửi lời cảm ơn đến khán giả, các nghệ sĩ mascot tham gia cùng và tất cả khán giả đã luôn theo dõi, ủng hộ hành trình, nữ ca sĩ hứa sẽ cố gắng ở chặng đường phía trước.

Ca sĩ Ngọc Mai

Bình luận (0)

Lên đầu trang