Danh ca Katy Perry bị tố quấy rối tình dục nữ MC

Thứ Bảy, 17/08/2019 08:20

|

(CAO) Nữ MC kiêm nhà sản xuất chương trình truyền hình người Georgia - Tina Kandelaki đã đưa ra cáo buộc nữ ca sĩ Katy Perry quấy rối tình dục tại một bữa tiệc. 

Theo Kandelaki cho biết, Katy Perry đã giả vờ say xỉn, cưỡng hôn cô và cố tình đụng chạm vào nhiều bộ phận nhạy cảm trên cơ thể của mình. Nữ MC còn tiết lộ nữ ca sĩ còn có những hành động tương tự đối với nhiều người khác tại bữa tiệc. Kandelaki định giữ im lặng, tuy nhiên, thông tin Katy Perry từng bị tố quấy rối tình dục Josh Kloss đã khiến cô quyết định tố cáo.

Nữ MC kiêm nhà sản xuất chương trình truyền hình người Georgia - Tina Kandelaki

Chỉ vài ngày trước, Josh Kloss lên tiếng tố từng bị nữ ca sĩ Katy Perry có hành động quấy rối tình dục vào 9 năm trước (thời điểm cả hai cùng đóng chung MV Teenage Dream của Perry) trong một bữa tiệc, khiến anh lộ bộ phận nhạy cảm ở chốn đông người. Kloss cho biết anh không tiết lộ ngay vụ việc vì bị quản lý của Katy Perry uy hiếp nhưng điều này khiến anh cảm thấy xấu hổ và nhục nhã trong một thời gian dài.

Josh Kloss (ảnh trái) lên tiếng tố từng bị nữ ca sĩ Katy Perry có hành động quấy rối tình dục vào 9 năm trước

Phía ca sĩ Katy Perry hiện chưa có bất kì bình luận nào về các cáo buộc, nữ danh ca đang có thời gian hạnh phúc với nam tài tử Orlando Bloom, sau khi nhận lời cầu hôn của anh này hôm 14-2. Cả hai hiện đang dự định tổ chức lễ cưới vào cuối năm nay. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang