Minh Hằng được chọn làm giám khảo Miss World Vietnam 2022

Thứ Sáu, 04/03/2022 15:42

|

(CAO) Mới đây, Ban tổ chức Miss World Vietnam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) tiếp tục công bố thêm 2 nhân vật sẽ ngồi ghế giám khảo cuộc thi năm nay. Ngoài nhà thơ Hữu Việt,  giám khảo còn lại là diễn viên Minh Hằng.

Minh Hằng được biết đến như là một diễn viên, ca sĩ; và đã tham gia “cầm trịch” cho một số cuộc thi người mẫu trên sóng truyền hình. Đây là lần đầu cô đảm nhận vị trí giám khảo cho một cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc gia.

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ Lệ Quyên cũng đã được thông báo là 1 trong những dàn BGK quyền lực của Miss World Vietnam năm 2022.

Ca sĩ, diễn viên Minh Hằng

Tính đến thời điểm này, Ban giám khảo cuộc thi đã chính thức được lộ diện, gồm: nhà báo Lê Xuân Sơn - Trưởng ban giám khảo, Hoa hậu Hà Kiều Anh (Phó trưởng BGK), Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh, ca sĩ Lệ Quyên, nhà thơ Hữu Việt và ca sĩ, diễn viên Minh Hằng.

Cuộc thi sẽ được tổ chức tuyển sinh trên toàn quốc với hai vòng sơ khảo tại Hà Nội vào ngày 6-3, và ở TPHCM vào ngày 12-3. Hoa hậu Lương Thùy Linh sẽ trao lại vương miện cho người chiến thắng Miss World Vietnam 2022.

Bình luận (0)

Lên đầu trang