“Squid Game” thắng đậm với 3 giải thưởng lớn tại SAG 2022

Thứ Hai, 28/02/2022 20:44

|

(CAO) Phim truyền hình ăn khách “Squid Game” (Trò chơi con mực) của Hàn Quốc gây xôn xao toàn cầu trong thời gian vừa qua đã tạo nên dấu ấn lịch sử tại Giải thưởng của Hiệp hội Diễn viên điện ảnh Mỹ (SAG) 2022.

Tham gia với tư cách là phim truyền hình không nói tiếng Anh đầu tiên, bộ phim Squid Game đã giành giải thưởng diễn xuất cao nhất tại SAG tại buổi lễ trao giải SAG lần thứ 28 tổ chức sáng 28-2 (theo giờ Việt Nam) tại Santa Monica, California (Mỹ).

Hai diễn viên chính của phim là Lee Jung JaeJung Ho-Yeon đã lần lượt mang niềm vui về cho xứ sở kim chi khi được xướng tên ở giải dành cho Nam diễn viên chính và Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong hạng mục Phim truyền hình.

Hai diễn viên chính trong Squid Game nhận được giải tại SAG 2022

Kết quả này đáng tự hào cho điện ảnh Hàn Quốc nói riêng và điện ảnh châu Á nói chung trên thảm đỏ của SAG- một trong những giải thưởng uy tín và danh giá. Trong khi, Lee Jung Jae đã vượt qua 4 ứng cử viên gạo cội của thế giới, thì trong vai diễn đầu tay, Jung Ho Yeon đánh bại một loạt cái tên diễn viên nữ nặng ký khác để tỏa sáng tại giải thưởng lần này.

Ngoài ra, “Squid Game” còn giành thêm 1 giải thưởng dành cho Dàn diễn viên đóng thế xuất sắc nhất trong tổng số 4 đề cử tại giải.

Bộ phim ăn khách nhất trên Netflix

“Squid Game” do đạo diễn Hwang Dong Hyuk viết kịch bản và đạo diễn, xoay quanh nhân vật chính Seong Gi-hun (Lee Jung Jae thủ vai) cùng một nhóm 456 người tham gia 1 loạt trò chơi sinh tồn để giành giải thưởng 40 triệu USD tiền mặt. Nếu thua, người chơi phải nhận hậu quả là mất đi mạng sống của mình.

Bộ phim nhanh chóng trở thành phim đầu tay ăn khách nhất của Netflix, gây “bão” toàn cầu (dù được cảnh báo về mức độ bạo lực), đạt kỷ lục có lượng người xem cao nhất.

Bình luận (0)

Lên đầu trang