Phim điện ảnh “Bẫy ngọt ngào” nhận được phản ứng tích cực

Thứ Tư, 16/02/2022 19:23

|

(CAO) Dù “Bẫy ngọt ngào” có doanh thu không cao bằng “Chuyện ma gần nhà” khi ra mắt vào cùng một thời điểm nhưng bộ phim được giới trẻ đón nhận với trọn vẹn hơn 1 tiếng rưỡi đồng hồ khi ngồi trước màn ảnh rộng.

Sau rất nhiều lần dời lịch chiếu do đại dịch, phim điện ảnh “Bẫy ngọt ngào” của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư đã ra mắt khán giả vào ngày 11-2. Câu chuyện dựa trên series sitcom Chiến dịch chống ế từng ra mắt khán giả cách đây nhiều năm trước.

Poster phim

Trước hết, phải công nhận được “sức lan tỏa” của bộ phim từ các diễn đàn cộng đồng mạng. Những tình tiết đắt giá xuất hiện trên trailer hay những lần giới thiệu “úp, mở” của những nhân vật chính đã gây sự tò mò ở người xem.

Hơn nữa, với dàn cast đình đám trong showbiz như: Minh Hằng Bảo Anh, Diệu Nhi, Quốc Trường, Thuận Nguyễn, Lê Khánh…bộ phim đã nhanh chóng tạo được sức hút.

Một cảnh trong phim Bẫy ngọt ngào

Phim xoáy vào câu chuyện hiện đại của một nhóm bạn thân trong “Hội ế”; từ đó mổ xẻ nhiều góc nhìn mới về tình bạn, tình yêu, hôn nhân lẫn tình dục của những người trẻ.

Nhịp phim với những phân đoạn diễn ra khá nhanh, hấp dẫn và giữ ổn định tốt trong suốt hơn 1 tiếng 30 phút. Dù có nhiều “cảnh nóng” diễn tả sâu sắc về sự bạo hành tình dục nhưng lại không phô; trái lại đã tìm được sự đồng cảm từ người xem.

Các diễn viên đều làm tốt vai diễn, đặc biệt là dàn diễn viên chính đã thể hiện hết khả năng đối với nhân vật. Nếu như Minh Hằng nóng bỏng, Bảo Anh tạo nhiều cảm xúc thì Diệu Nhi, Lê Khánh lại mang đến nhiều “mảng miếng” hài rất “đắt giá”. Quốc Trường cũng nhận được nhiều lời ngợi khen khi hóa thân vào vai có vẻ ngoài lịch lãm nhưng lại “biến thái về tình dục”

Phim có nhiều cảnh nóng, táo bạo nhưng không phô

Phim nào ra rạp cũng nhận được những lời bình luận trái chiều và “có sạn” là điều không tránh khỏi. Nhưng với thời lượng tương đối phù hợp như vậy thì việc chuyển tải nội dung được đề cập như những gì đã diễn ra trong “Bẫy ngọt ngào” đã đáp ứng tiêu chí của người xem. Nhạc phim hay và vang lên đúng thời điểm cũng là điểm cộng của bộ phim.

Đó là chưa kể, dàn “cameo” nổi tiếng như: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, và Đoan Trang bất ngờ xuất hiện đã mang đến nhiều thú vị khiên cả rạp phải “ồ” lên.

Dàn cameo xuất hiện trong phim gây bất ngờ

Cái kết chưa thật sự “ấn tượng” nhưng theo nhận định phần lớn của người xem thì tương đối ổn và trọn vẹn.

Hiện phim "Bẫy ngọt ngào" vẫn đang được chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang