“Hoa hậu Bolero” Trần Mỹ Ngọc thắng giải quán quân Tinh hoa hội tụ

Thứ Sáu, 18/02/2022 16:08

|

(CAO) Giọng ca Trần Mỹ Ngọc được ưu ái gọi là “Hoa hậu Bolero” thắng giải quán quân Tinh hoa hội tụ 2022.

Trong suốt hành trình chinh phục ngôi vị quán quân của mình, Trần Mỹ Ngọc đã mang tới nhiều tiết mục được đầu tư chỉn chu. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn để lại ấn tượng tốt bởi tinh thần cầu tiến.

Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực sở trường ca hát, cô còn cho khán giả thấy được sự đa năng của mình ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau như diễn xuất, vũ đạo, làm xiếc mạo hiểm… Điển hình như màn đu người trên những cây sào chông chênh để tạo hiệu ứng sân khấu đẹp mắt giúp cô giành giải nhất vòng thi đầu tiên.

Ở phần thi quyết định mang về chiến thắng cho nữ ca sĩ trong đêm chung kết Tinh hoa hội tụ mùa 3, Trần Mỹ Ngọc đã tái hiện hình ảnh ngôi trường làng thời chiến cùng sự mất đau thương vì bom đạn chiến tranh. Gần 50 diễn viên đến từ các vũ đoàn, nhóm bè, đội lân đã hỗ trợ Mỹ Ngọc trên sân khấu.

Danh ca Phương Dung chia sẻ cả 3 ca khúc mà Trần Mỹ Ngọc sử dụng là những ca khúc mà chị đã hát khi mới bước chân vào con đường nghệ thuật. “Tôi đã có dịp trình diễn ba ca khúc này trên sân khấu nên thành ra khi xem bạn trình diễn tôi có sự bồi hồi xúc động. Cách dàn dựng của bạn rất tốt, đem đến sự thanh bình”. Nghệ sĩ Thanh Bạch khẳng định tiết mục của Trần Mỹ Ngọc có thể đem trình chiếu ở bất kì thời điểm nào cũng tạo được sự hợp lý.

Sau ngôi vị quán quân, Trần Mỹ Ngọc chia sẻ cô sẽ đẩy mạnh và tăng tốc hoạt động âm nhạc hơn nữa nhằm bù đắp cho khoảng thời gian đóng băng vì dịch bệnh. Đồng thời, nữ ca sĩ vẫn duy trì đều đặn những kế hoạch khác như làm MC, tham gia diễn xuất.

Bình luận (0)

Lên đầu trang