“Gái già lắm chiêu V” rút khỏi mùa phim Tết 2021 vì dịch Covid-19

Thứ Tư, 03/02/2021 16:17

|

(CAO) Chọn ra rạp vào Mùng 1 Tết Nguyên đán, nhưng do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito quyết định rút “Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả” khỏi đường đua phim Tết 2021.

Trước tình hình dịch bệnh ngày một diễn biến phức tạp, Gái già lắm chiêu V là một trong những phim Tết đang được kỳ vọng nhất cũng là phim đầu tiên đưa ra quyết định hoãn chiếu sớm nhất. Đại diện nhà sản xuất MAR6 Pictures, đạo diễn – nhà sản xuất Namcito gởi lời xin lỗi đến khán giả cũng như các nhà phát hành về quyết định rút phim này: “Chúng tôi gởi lời xin lỗi và chia sẻ sâu sắc đến các nhà phát hành cũng như sự đón chờ của các khán giả”.

“Gái già lắm chiêu V – Những cuộc đời vương giả” là một trong 4 phim của mùa phim Tết năm nay. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên có tên tuổi và thực lực quy tụ từ Nam ra Bắc như: NSND Lê Khanh, NSND Hoàng Dũng, NSND Hồng Vân cùng dàn diễn viên trẻ thực lực như Kaity Nguyễn, Anh Dũng, Lê Khánh, Khương Lê.

Như vậy, tính đến thời điểm này, cuộc đua phim Tết 2021 chỉ còn lại 3 phim Việt gồm: Trạng Tí phiêu lưu ký của Ngô Thanh Vân, Bố già của Trần Thành và Lật mặt: 48H của Lý Hải.

Bình luận (0)

Lên đầu trang