Hoàng Thuỳ Linh quyến rũ với váy ngắn

Thứ Năm, 11/08/2022 15:23

|

(CAO) Nữ ca sĩ diện váy ngắn khoe chân dài thon, kết hợp cùng kiểu tóc mới bắt mắt trong sự kiện âm nhạc.

Bộ váy ngắn có thiết kế gợi cảm, khoe vai trần quyến rũ. Hoàng Thuỳ Linh cũng hiếm hoi để tóc mái bằng, cắt ngắn trẻ trung tươi mới.

Nhiều gương mặt nổi tiếng của làng giải trí tại TPHCM cùng tham dự mừng nữ ca sĩ “Để Mị nói cho mà nghe” với album phòng thu thứ tư Link.

Các sản phẩm trong năm 2022 mà Hoàng Thùy Linh đã ra mắt hơn nửa năm qua như Gieo Quẻ, See Tình hay Đánh Đố đã mở ra một cuộc về nguồn, một chuyến đi vào tận sâu bên trong tâm trí để kết nối với chính mình. Có ca khúc đã vươn tầm quốc tế, được ca sĩ ngoại cover lại như See Tình.

Album lần này không chỉ có Hoàng Thuỳ Linh, mà còn những cộng sự, những nghệ sĩ đi trước như Thanh Lam, Tùng Dương, Thanh Bùi, những người người bạn, người em như Đen, DTAP, Khắc Hưng, Wren Evans hay Mew Amazing... cùng góp mặt.

Nữ ca sĩ chia sẻ cô luôn cảm ơn cuộc đời vì đã được trải qua những vấp ngã, khó khăn và tìm ra dũng khí. Album mới là một sự kết nối của rất nhiều điều, giữa Hoàng Thuỳ Linh và các thế hệ đồng nghiệp, giữa chính mình và khán giả.

Bình luận (0)

Lên đầu trang