Gia đình Lý Hùng tặng 500 triệu tu sửa Viện dưỡng lão nghệ sĩ TPHCM

Thứ Bảy, 09/01/2021 09:31

|

(CAO) Gia đình Lý Hùng vừa dành hơn 500 triệu đồng góp phần tu sửa Viện dưỡng lão nghệ sĩ TPHCM, hoàn thành tâm nguyện của NSND Lý Huỳnh.

Lý HùngLý Hương chia sẻ, trước khi NSND Lý Huỳnh qua đời, ông có hai tâm nguyện là giúp đỡ đồng bào miền Trung đang gặp thiên tai và tu sửa Viện dưỡng lão nghệ sĩ TPHCM đã xuống cấp sau nhiều năm sử dụng.

Sau khi lo lắng xong xuôi cho việc an nghỉ của cố NSND Lý Huỳnh, Lý Hùng và gia đình bắt tay vào việc hoàn thành những mong muốn của cố đạo diễn. Lý Hùng đã trực tiếp ra miền Trung để giúp đỡ những gia đình bị ảnh hưởng bởi thiên tai lũ lụt.

 

Mới đây, nam diễn viên vui mừng thông báo việc góp phần tu sửa Viện dưỡng lão nghệ sĩ TPHCM cũng vừa hoàn tất. Trong những ngày chuẩn bị đón Xuân về, Viện dưỡng lão nghệ sĩ TPHCM đã hoàn thành sửa chữa để những nghệ sĩ già neo đơn có nơi ở ấm áp khang trang chào năm mới.

NSƯT Trịnh Kim Chi, Phó Chủ tịch Hội Sân khấu TP HCM cũng thay mặt Hội Nghệ sĩ sân khấu TP.HCM và Ban Ái Hữu TP.HCM chia sẻ niềm vui cùng những hình ảnh mới nhất của Viện dưỡng lão nghệ sĩ. Chương trình tu sửa được sự tài trợ của một doanh nghiệp và gia đình NSND Lý Huỳnh.

Diễn viên Lý Hương chia sẻ mỗi năm, dịp Tết đến, Lý Huỳnh vẫn luôn đến thăm nơi này, tặng quà và thăm hỏi các nghệ sĩ lão thành. Dịp Tết 2020, ông vẫn đến đây cùng gia đình, cùng với chia sẻ mong góp phần sửa ngôi nhà chung này.

Trong dịp này, Viện Dưỡng lão nghệ sĩ được sửa lại nhiều hạng mục xuống cấp hư hỏng sau thời gian dài sử dụng, phòng ốc đã được sơn sửa lại, toàn bộ cửa đã được thay và làm lại một số phần mái bị hư hỏng.

Khu sân vườn đã được nâng nền và trải xi măng bằng phẳng sạch sẽ cho các nghệ sĩ già đi bộ tập thể dục dưỡng sinh. Khu bếp nấu ăn cũng đã được tu bổ lại toàn bộ.

Khu vườn, cây cối được cắt tỉa và đốn những cây không cần thiết và có nguy cơ gãy rụng, làm lại cửa chính vào khu dưỡng lão.

Cây cảnh và hoa cũng được trang trí cho tươm tất và đẹp mắt đón mừng năm mới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang